An toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Bắt giữ gần 80 bao tải măng bốc mùi hôi thối

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa bắt giữ gần 80 bao tải măng không rõ nguồn gốc. Trong đó có nhiều bao măng đã bốc mùi hôi thối.

Khoảng 9h ngày 20/12, Đội kiểm tra số 10 thuộc Chi Cục quản lý thị trường Đà Nẵng đã phối hợp với các đơn vị chức năng phát hiện và tiến hành thu giữ một số lượng măng tươi lớn không rõ nguồn gốc tại tổ 74, đường Bầu Năng 1, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa bắt giữ gần 80 bao tải măng không rõ nguồn gốc. Trong đó có nhiều bao măng đã bốc mùi hôi thối. Ảnh: BLĐ

Cụ thể, qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện 76 bao tải, bên trong có túi nilon màu trắng có chứa măng tươi, báo TTXVN đưa tin.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở ngâm ủ măng, bà Lê Thị Ánh Tuyết ( SN 1975, tiểu thương chợ Hòa Khánh, quận Liên Chiểu), không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Theo tin tức trên báo Lao động, ghi nhận tại hiện trường, nhiều bao tải chứa măng tươi có màu vàng nhạt được tập kết trên một bãi đất trống và đậy bạt kín. Số măng này cũng đã bốc mùi hôi thối.

Cơ quan chức năng đã thu giữ toàn bộ số măng trên và lấy mẫu xét nghiệm. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc




 
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo