Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng đính chính phát biểu “sẽ xử lý người quay clip vụ Nhóm trẻ Mẹ Mười"

“Tại buổi họp báo chiều 25/5, phát biểu của ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê về việc xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm, dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin”

Chiều 26/5, UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã có thông cáo báo chí đính chính và trao đổi lại như trên về phát biểu “sẽ xét xử cả người quay clip ở Nhóm trẻ Mẹ Mười”.

Cụ thể, thông cáo báo chí của UBND quận Thanh Khê phát đi ngày 26/5 nêu: Chiều ngày 25/5/2018, tại buổi cung cấp thông tin các vấn đề báo chí quan tâm do Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ Đà Nẵng tổ chức, trong đó có nội dung về vụ việc liên quan đến bà Đinh Thị Hồng, chủ Nhóm trẻ Mẹ Mười (K251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) có hành vi bạo hành trẻ em.

UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) phát thông cáo báo chí: Phát biểu trao đổi của ông Nguyễn Thanh Xuân (Phó Chủ tịch Quận) liên quan xử lý người cung cấp thông tin (người quay clip bảo mẫu tát trẻ dã man) là chưa phù hợp.

Trong quá trình trao đổi thông tin cùng các cơ quan báo chí về nhóm trẻ Mẹ Mười, trả lời câu hỏi của báo chí về việc "Có xử lý đối với người cung cấp clip vụ bạo hành trẻ em tại địa phương hay không?", ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê phát biểu: “Chúng tôi đã chỉ đạo kiểm tra và sẽ có thái độ trách nhiệm xử lý người tung clip này; giao cơ quan chức năng tìm nguyên nhân vì sao quay từ tháng 4 mà ngày 21/5 mới tung clip. Sau khi cơ quan điều tra có kết luận, chúng tôi sẽ công bố”.

Sau khi các báo đăng tải, nội dung phát biểu của ông Nguyễn Thanh Xuân đã gây nhiều ý kiến trái chiều. UBND quận Thanh Khê đính chính và trao đổi lại như sau: Tại họp báo, phát biểu trao đổi của ông Nguyễn Thanh Xuân liên quan xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin. UBND quận xin được khẳng định như vậy.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo