Xã hội

Đà Nẵng: Phát hiện nhà xe sai phạm, bán vé ma

Chiều ngày 16/2, hàng loạt hành khách đã tập trung tại điểm bán vé của nhà xe Xuân Tùng để phản đối vì hãng xe này bán vé ma , sự việc khiến lực lượng Công an phải vào cuộc.


Anh Phạm Hữu Ngọc Huy (trú xã Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam) bức xúc phản ánh, ngày 14/2 anh mua vé xe Xuân Tùng tuyến từ Đà Nẵng vào TP.Hồ Chí Minh với giá 800.000 đồng/người và thời gian xe khởi hành lúc 13h ngày 16/2. Tuy nhiên, khi anh đến chờ mãi nhưng vẫn không có xe để đi theo như cam kết của nhà xe.

Trước sự việc, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) đã có mặt và tiến hành lập biên bản vụ việc. Theo công an, sai phạm của nhà xe Xuân Tùng là bán vé hợp đồng xe khách theo tuyến không đúng theo qui định. Công an phường đã buộc nhà xe Xuân Tùng viết cam kết nếu không có xe đưa hành khách vào TP.Hồ Chí Minh thì sẽ phải đền gấp 3 lần
tiền vé.

 



Sự việc khiến lực lượng công an phải can thiệp

 


Bà Trần Ngô Thị Trâm, nhân viên bán vé của doanh nghiệp vận tải này trình bày, Công ty TNHH và dịch vụ Xuân Tùng tổ chức bán vé hợp đồng đi từ Đà Nẵng vào TP.Hồ Chí Minh gồm các chuyến lúc 7h, 9h và 13h ngày 16/2. “Hiện nay công ty không có xe vào TP.Hồ Chí Minh, công ty cam kết tối ngày 16/2, nếu không có xe thì công ty chịu bồi thường gấp 3 lần giá trị tiền vé cho khách”, bà Trâm cam kết.

 

 

Đoàn Huế (Theo VTC)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo