Hỗ trợ doanh nghiệp

Đã thu hồi hơn 8.000 chiếc Galaxy Note 7 tại Việt Nam

(DNVN) - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, tính đến nay, hơn 8.000 sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã được thu hồi trên tổng số 12.633 sản phẩm đã bán trên thị trường.

Ngày 13/10, Cục Quản lý cạnh tranh đã có Thông báo về Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 (chi tiết xin xem tại đây) do Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên  gọi tắt là Công ty Samsung) thực hiện.

Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 sẽ thay thế Chương trình đổi mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 được thực hiện từ ngày 01/10/2016.

Đã thu hồi hơn 8.000 chiếc Galaxy Note 7 tại Việt Nam.

Việc thực hiện liên tiếp các Chương trình đổi mới và Chương trình thu hồi Galaxy Note 7 trong vòng gần 2 tháng vừa qua đã thể hiện sự hành động quyết liệt, có trách nhiệm và nhanh chóng của Công ty Samsung trên phạm vi toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. 

Cục Quản lý cạnh tranh với vai trò là cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những hành động kịp thời, hiệu quả, đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu do Công ty Samsung thực hiện.

Tính đến nay, hơn 8000 sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã được thu hồi trên tổng số 12.633 sản phẩm đã bán trên thị trường. Để hỗ trợ Công ty Samsung thực hiện thành công Chương trình nói trên, Cục Quản lý cạnh tranh mong muốn sự phối hợp của các phương tiện thông tin đại chúng trong việc thông tin rộng rãi về Chương trình thu hồi, đồng thời, kêu gọi người tiêu dùng còn đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, vì sự an toàn của chính bản thân và trách nhiệm đối với xã hội, nhanh chóng phối hợp với Công ty Samsung thực hiện tốt Chương trình thu hồi.

Thông tin chi tiết về Chương trình hoặc các vấn đề liên quan, người tiêu dùng liên hệ Đường dây nóng miễn phí của Công ty Samsung 1800 588889 hoặc phản ánh, liên hệ tới Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng miễn phí của Cục Quản lý cạnh tranh 1800 6838.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo