Xã hội

Đã tìm được 2 cô gái tông cụ già, mang bỏ ở nghĩa trang

Sáng 13/4, ông Nguyễn Duy Hùng – Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà cho biết, đơn vị đã tìm ra hai đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn và triệu tập hai đối tượng.

Như tin tức đã đưa liên quan đến vụ tai nạn khiến cụ ông Lê Ngọc Th. (62 tuổi, xóm Thanh Mỹ, Phù Lưu, Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái tông xe rồi mang bỏ ở nghĩa trang Phù Lưu.

Trao đổi với PV Dân Việt, bà Trần Thị G (63 tuổi, vợ ông Th) cho biết: “Khoảng 10h ngày 8/4, chồng tôi đang đi trên đường làng thuộc xóm Thanh Mỹ thì bị 2 cô gái trẻ đi trên một chiếc xe máy hiệu Exciter tông chồng tôi gục giữa đường. Thời điểm này, người dân trong làng đang đi làm đồng nên chỉ có một số người già trong xóm biết chuyện chạy ra kêu cứu thì bất ngờ 2 cô gái này quay xe lại. Một người ngồi trên xe, một người xuống bế chồng tôi lên và nói đưa đi viện cấp cứu”.

Cụ Lê Ngọc Th. được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Sáng 13/4, ông Nguyễn Duy Hùng – Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà cho biết, đơn vị đã tìm ra hai đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn và triệu tập hai đối tượng.

Hai đối tượng là Nguyễn Thị V. (SN 2000, đang là học sinh lớp 11) và Phan Thị Y. (SN2001, đang học lớp 10) cả hai đều trú tại xã Cường Gián, huyện Nghi Xuân. Hiện đang là học sinh Trường THPT Nguyễn Đổng Chi thuộc xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tờ Phununews đưa tin.

Phương tiện hai đối tượng tham gia giao thông lúc gây tai nạn. Ảnh: NĐT

Theo ông Hùng, hiện hai em và phương tiện gây tai nạn đang được Công an đưa về trụ sở đồng thời lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc



 

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Phụ nữ new)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo