Xã hội

Đã tìm thấy thi thể du khách bị nước cuốn trôi ở Lâm Đồng

(DNVN) - Đến trưa nay 27/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể du khách bị rơi xuống chân thác Đam B’ri (thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) mất tích trước đó.

Theo tin tức trên TTXVN, sau một ngày tích cực tìm kiếm, đến trưa 27/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể du khách Vũ Thiên Thảo (16 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) bị rơi xuống chân thác Đam B’ri (thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và mất tích vào trưa 26/8.

Vị trí cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của du khách cách nơi bị nạn khoảng 50 m; thi thể mắc kẹt trong một hốc đá thuộc khu vực hạ lưu của chân thác Đam B’ri.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê mai táng.

Vị trí thi thể được tìm thấy. Ảnh: Báo Lao Động.

Trước đó, vào khoảng 10h30, nhóm nam sinh gồm 6 người (trong đó có 5 nam và 1 nữ) đi cùng Đoàn du lịch tỉnh Đồng Nai khoảng 60 người đến thăm quan tại Khu du lịch Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng). 

Sau khi vào khu vực Thác Đam Bri, khoảng 11h, 6 thanh niên trên đã tách khỏi đoàn để đi tham quan khu vực lòng Thác Đam Bri. Tại đây, Vũ Thiên Thảo đã bất cẩn trượt chân rơi xuống thác.

Theo một nhân viên của khu du lịch, vào thời điểm trên, nhóm 6 người này đi qua cầu để vượt bên kia Thác Đam Bri, tuy nhiên, lúc này nam sinh đã không may bất cẩn trượt chân rơi xuống thác, bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Khu du lịch Thác Đam Bri đã huy động khoảng 30 lực lượng cứu hộ tại chỗ tham gia công tác tìm kiếm. Đồng thời báo sự việc cho Cảnh sát PCCC- CHCN số 2 tỉnh Lâm Đồng tại TP. Bảo Lộc.

Nhận được tin báo, khoảng 11h30, Cảnh sát PCCC- CHCN số 2 đã huy động lực lượng trên chục người tham gia tìm kiếm nam sinh xấu số trên.

 

Đến 16h, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn được lực lượng chức năng triển khai tích cực. Tuy nhiên khoảng gần 17h cùng ngày, do vị trí tìm kiếm rất nguy hiểm, trời sắp tối nên công tác tìm kiếm tạm thời ngưng lại và đến trưa nay thì tìm thấy.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo