Quốc tế

Đặc nhiệm Syria "thổi bay" đường hầm Al-Nusra ở ngoại ô Damascus

Theo một nguồn tin quân sự cấp cao, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng thuộc Mặt trận Al-Nusra ở al Kabun (al Qaboun) gần Damascus.

Một nguồn tin quân sự cấp cao giấu tin cho biết, binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng thuộc Mặt trận Al-Nusra ở al Kabun (al Qaboun) gần Damascus. Tuy nhiên, quân đội Syria thận trọng khi tiến công nhằm tránh tấn công vào các tòa nhà dân cư tại khu vực này. 

Khói bốc lên sau các cuộc không kích do quân đội Syria tiến hành ở al Qaboun, Đông thủ đô Damascus vào ngày 06/3/2017.

"Tuần trước, các đơn vị tinh nhuệ thuộc bộ binh Syria đã giành quyền kiểm soát tòa nhà Kuwait, 1 văn phòng của một công ty điện và một số ngôi nhà lân cận. Nhiều tay súng phiến quân đã bị bắt giữ trong chiến dịch này", nguồn tin tiết lộ. 

Nguồn tin cho biết thêm, chiến dịch nhằm giải phóng al-Qaboun phải bao gồm 3 giai đoạn mới thành công với mục đích cuối cùng là chiến đấu và chiến thắng lực lượng khủng bố. 

Cũng theo nguồn tin này, bộ binh Syria đã tiến hành các chiến dịch chiến đấu trên mặt đất và tại các đường hầm của khủng bố. Sau đó, binh lính Syria đã "thổi bay" đường hầm ở ngoại ô Damascus. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo