Quốc tế

Đại biểu Hạ viện Nga chỉ ra vấn đề khó khăn nhất của Crimea

(DNVN) - Đại biểu Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Natalia Poklonskaya ngày 27/2 đã nêu ra một trong những vấn đề khó khăn nhất của bán đảo Crimea.

Hãng tin TASS ngày 27/2 dẫn lời Đại biểu Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Natalia Poklonskaya nêu ra vấn đề nhân sự ở cấp độ đô thị, thành phố và quận huyện - một trong những vấn đề khó khăn nhất còn tồn tại của bán đảo Crimea.

"Tất cả những vấn đề mà người dân phản ảnh liên quan đến thiếu sót của các quan chức địa phương", bà Poklonskaya nói.

 Đại biểu Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Natalia Poklonskaya

Đại biểu Duma Quốc gia Nga dẫn ra một số ví dụ về tái định cư cho người bị mất nhà cửa do hậu quả hỏa hoạn tại Alushta, các vấn đề trong lĩnh vực y tế và những vấn đề khác. Bà Poklonskaya nói rằng bà có kế hoạch gặp người đứng đầu Crimea Sergey Aksenov để thảo luận.

"Hiện giờ, ông Aksenov vẫn đang làm việc. Đã đến lúc các cán bộ chuyên trách địa phương phải noi gương lãnh đạo và bắt tay vào tham gia công việc", bà nói.

Người đứng đầu chính phủ Crimea đã nhiều lần chỉ trích chính quyền các thành phố và khu vực vô trách nhiệm và thiếu sáng kiến. Tại cuộc họp mới đây của chính phủ ông đã tuyên bố về sự bố trí nhân sự sắp tới trong khu vực.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo