Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại gia chi gần 5 triệu USD để mua biển số xe siêu "độc"

(DNVN) - Người đàn ông Ả Rập đã chi 4,9 triệu USD để trở thành chủ nhân của biển đăng ký xe mang số "1" vô cùng đặc biệt.

Tin tức trên trang The Independent, người doanh nhân “chơi trội” này tên là Arif Ahmad al-Zaouni. Ông đã chi ra số tiền lên đến gần 4,9 triệu USD để giành lấy chiếc biển số có chữ số "1" độc đáo tại phiên bán đấu giá ở Sharjah, biển số này được bán vào ngày 4/6 vừa qua.

Tham vọng của tôi là luôn luôn là số một", doanh nhân Arif Ahmed al-Zarouni, người mua chiếc biển số, nói.

Triệu phú Arif Ahmad al-Zaouni bên cạnh biển số xe độc đáo mà mình vừa chiến thắng. Ảnh: Gulf News.

Được biết, ông đã trả giá cao gấp 18 lần so với giá khởi điểm, nhưng đây không phải là số tiền cao nhất từng được trả cho một biển số tại UAE. 

Được biết, 60 biển số xe "độc" đã được bán đấu giá vào ngày 4/6. Những biển số xe phổ biến được nhiều người trả giá nhất là 12, 22, 50, 100, 333, 777, 1000, 2016, 2020 và 99999.

Việc bán các biển số xe độc đáo siêu lạ lùng đang trở thành một ngành kinh doanh thu lợi "khủng" tại UAE. Những biển số này đều đã nhận được sự cho phép của cơ quan cảnh sát tại đất nước Ả Rập giàu có.

Trước đó, vào năm 2008, biển số 1 của tiểu vương quốc giàu nhất UAE, Abu Dhabi, được bán với giá khoảng 14,2 triệu USD. Biển số 1 mà doanh nhân Zarouni mua là biển đăng ký của Sharjah, tiểu vương quốc giàu thứ ba trong UAE.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo