Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mất quyền điều hành: Cà phê Trung Nguyên nói gì?

(DNVN) - Đại diện Cà phê Trung Nguyên vừa lên tiếng trước việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ mất quyền điều hành tại công ty vào tay vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Như thông tin đã đưa, nguồn tin từ Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương mới đây cho biết, Sở này đã có quyết định hủy bỏ quyền đại diện pháp luật của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) tại Công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên có trụ sở ở KCN Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An và khôi phục quyền điều hành công ty cho vợ ông là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cụ thể, quyết định của Sở Kế hoạch Đầu tư Bình Dương hủy bỏ giá trị Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 8 ngày 21/4, thông báo mẫu con dấu ngày 25/4, và Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh ngày 5/5 của Công ty CP cà phê hòa tan Trung Nguyên. Tất cả thông tin trên đều thể hiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người đại diện pháp luật.

 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đồng thời, Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương cũng khôi phục giá trị pháp lý của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 7 ngày 28/11/2013 của Công ty CP cà phê hòa tan Trung Nguyên với người đại diện pháp luật, là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trả lời báo chí về việc này, đại điện của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên cho biết: “Ở đây chúng tôi chỉ biết có một người điều hành cao nhất mà thôi và các kế hoạch vẫn diễn ra bình thường. Cách đây khoảng gần một năm, công ty có xảy ra một số chuyện.

Tuy nhiên, chúng tôi không muốn và cũng không phát ngôn gì về việc đó. Còn hiện tại, mọi việc đã bình thường và chưa có gì thay đổi”. Vị này bổ sung thêm, Trung Nguyên chỉ muốn tập trung vào những hoạt động sản xuất kinh doanh, vào cà phê chứ không muốn bị phân tâm bởi các chuyện khác.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo