Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ sắp xuyên Việt cùng dàn xe trăm tỷ

Giới thạo tin cho hay, trong lần tự tổ chức hành trình siêu xe xuyên Việt này - Chủ tịch Trung Nguyên, địa gia Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ đem "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron và 9 chiếc siêu xe khác tham dự.

Một bảng danh sách bí mật về hành trình cùng dàn siêu xe trăm tỷ do Chủ tịch Trung Nguyên, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ tự tổ chức đã được giới chơi xe truyền tay nhau trong những ngày qua khiến không ít người sững sốt. Theo đó, có gần 30 chiếc siêu xe và xe sang thuộc sở hữu của vị đại gia cafe đình đám Việt Nam sẽ khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội.

Lộ trình cũng như địa điểm dừng chân không được tiết lộ, nhưng nhìn vào bảng danh sách "khủng" này có thể khiến giới mê xe choáng váng khi có đến 10 chiếc siêu xe tham dự, trong đó, có sự góp mặt của "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất vô nhị Việt Nam.

Mẫu siêu xe được mệnh danh "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron sinh ra không để dành cho các cung đường dài, đó còn chưa kể điều kiện giao thông tại Việt Nam rất phức tạp, chính vì điều này mà danh sách hành trình siêu xe đi xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên có sự hiện diện của "ông hoàng tốc độ" khiến không ít người hoài nghi.

Trong bảng danh sách dàn siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên còn có 5 chiếc siêu xe Ferrari tham dự nhưng chưa rõ phiên bản nào sẽ được cho đi xuyên Việt. Lý do đến từ việc bộ sưu tập xe của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên có đến 11 chiếc Ferrari đủ chủng loại.

Aston Martin cũng sẽ có 2 đại diện góp mặt trong hành trình xuyên Việt này là Vanquish bản Coupe và chiếc Vanquish Volante độc nhất Việt Nam. Bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên hiện còn 1 chiếc Aston Martin Vanquish khác và cặp đôi DB9 Coupe và DB9 Volante.

Ngoài Ferrari, Aston Martin - siêu xe Lamborghini cũng có 2 đại diện tham gia vào hành trình này nhưng dễ đoán hơn vì Chủ tịch Trung Nguyên chỉ sở hữu 3 phiên bản của thương hiệu siêu xe này bao gồm Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC độc nhất Việt Nam và bản giới hạn Lamborghini Murcielago LP670-4 SV sẽ tham dự.

Rolls-Royce là thương hiệu xe siêu sang hiếm hoi góp mặt trong hành trình xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên. Hiện nguồn tin của chúng tôi cho hay, 1 chiếc Phantom màu trắng sẽ tham dự vào sự kiện độc đáo này và nhiều khả năng đại diện thứ 2 là Rolls-Royce Ghost màu trắng-đen độ lại cản trước.

Đông đảo và "khủng" nhất trong hành trình xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên chính là Range Rover với hơn 15 chiếc tham dự. Trong đó, có khoảng 5 chiếc thuộc đời cũ, 5 chiếc thuộc bản Autobiography LWB và ít nhất 4 chiếc Range Rover SVAutobiography sẽ góp mặt trong lần xuyên Việt này. Dàn xe Range Rover đều được độ lại ống thở.

Hiện trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh dàn xe Range Rover "tông xuyệt tông" màu trắng và độ ống thở Safari của Chủ tịch Trung Nguyên di chuyển cùng nhau trên đường. Chưa rõ khi nào hành trình xuyên Việt của ông chủ cà phê Trung Nguyên sẽ chính thức khởi hành.

Để chuẩn bị cho hành trình xuyên Việt với dàn xe gần 30 chiếc, Chủ tịch Trung Nguyên đã nhờ nhiều người bạn cũng như các công ty nhập khẩu tư nhân cho "mượn tài". Bên cạnh đó, công tác xe cứu hộ cũng đặc biệt được quan tâm và có ít nhất 2 xe theo đoàn để phòng trường hợp các xe tham dự bị hư hỏng.

Mức độ quy mô của hành trình siêu xe do Chủ tịch Trung Nguyên sắp tổ chức không thua kém gì Car & Passion 2018 của Cường "Đô-la" và những người bạn đã tổ chức vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, điểm khác biệt là toàn bộ xe tham dự vào hành trình xuyên Việt sắp tới của Đặng Lê Nguyên Vũ đều do ông sở hữu và tự tổ chức chơi.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo