Tin tức - Sự kiện

“Đại gia” mang 4,2 tấn tiền xu đi mua ô tô

(DNVN) - Một nhân viên cây xăng ở thành phố Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) đã khiến các nhân viên tại một cửa hàng bán xe không khỏi bất ngờ khi anh này mang đến 4,2 tấn tiền xu đi mua ô tô.

Cụ thể, vào ngày 2/6, một người người đàn ông tên Gan đã sử dụng tới 660.000 NDT (hơn 2.3 tỷ VNĐ) tiền xu và 20.000 NDT tiền giấy để mua xe.Trước đó, vị khách này đã gọi điện tới cửa hàng ô tô để đặt hàng chiếc xe và nói rõ mình sẽ thanh toán tiền mua xe bằng 660.000 đồng xu 1NDT cùng với 20.000 tờ 1NDT và được nhân viên tại đây chấp nhận.

660.000 NDT tiền xu này được anh Gan gói trong 1.320 bọc với tổng trọng lượng lên đến 4,2 tấn.

Số tiền xu nặng tới 4.2 tấn của vị
Số tiền xu nặng tới 4.2 tấn của vị "đại gia"

Sau khi cửa hàng ô tô chấp nhận cho ông Cam thanh toán tiền mua xe bằng tiền xu, 3 nhân viên của cửa hàng này đã phải đưa 1 chiếc xe tới tận nhà của vị khách này để thu tiền.

Tuy nhiên, dù cửa hàng này đã liên hệ với rất nhiều ngân hàng để kiểm đếm và gửi số tiền xu này nhưng đều bị từ chối với lý do "không đủ chỗ cất".

Cuối cùng, cửa hàng ô tô đành phải "tự xử lý". "Nếu bất đắc dĩ thì chúng tôi sẽ dùng số tiền này để... phát lương cho nhân viên" - một quản lý cho biết.

Số tiền xu của vị khách đặc biệt này chất thành những chồng cao
Số tiền xu của vị khách đặc biệt này chất thành những chồng cao

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra một vụ trả tiền xu hài hước thế này. Trước đó, một người đàn ông ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cũng đã mang 85.000 đồng tiền xu mệnh giá 1 NDT đến đại lý ôtô để mua một chiếc xe tải. Tổng trọng lượng của khối tiền xu này cũng lên đến 500 kg.

 

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo