Tin tức - Sự kiện

Đại gia Nhật sẽ tiếp tục mở thêm nhiều trạm xăng ở Việt Nam

(DNVN) - Sau đợt ra mắt thành công, Công ty Idemitsu Q8 (IQ8) không giấu diếm tham vọng sẽ mở thêm nhiều trạm xăng tại các trục đường chính ở miền Bắc để phục vụ người tiêu dùng rồi sau đó sẽ Nam tiến.

Trả lời báo chí, đại diện lãnh đạo Công ty xăng Idemitsu Q8 (IQ8) cho biết, sau khi ra mắt thành công trạm xăng "chuẩn Nhật" tại Khu công nghiệp Thăng Long (Hà Nội), doanh nghiệp đang lên kế hoạch mở thêm các trạm mới tại miền Bắc, trên các Quốc lộ lớn như 1A, 5, 6...

Theo vị này, các trục đường chính như Quốc lộ 1A (đường bộ Bắc - Nam), quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), quốc lộ 6 (Hà Nội đi các tỉnh Tây Bắc) đều là những trục đường lớn, có lưu lượng xe qua lại nhiều nên đây sẽ là địa điểm hợp lý để mở các trạm xăng.

Mặc dù chưa tiết lộ cụ thể thời gian bởi còn lo thủ tục pháp lý, vấn đề tài chính nhưng đại diện Công ty Idemisu Q8 cho biết sẽ sớm thực hiện việc mở rộng ở miền Bắc và sau đó sẽ lần lượt xuất hiện tại một số tỉnh khu vực phía Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Trạm xăng Idemitsu Q8.

Như thông tin đã đưa, ngày 5/10 vừa qua, Công ty Idemitsu Q8 đã tổ chức lễ khai trương trạm xăng dầu Idemisu Q8 tại Hà Nội. Cửa hàng xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, đây là cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam.

Trạm xăng IQ8 trang bị một hệ thống phần mềm quản lý trạm tự động cho phép thanh toán bằng thẻ POS với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Hệ thống phần mềm cho phép quản lý chính xác số lượng nhiên liệu đến 0,01 lít, cung cấp báo cáo chi  tiết các giao dịch cho khách hàng. Bên cạnh đó, trạm xăng dầu được thiết kế và trang bị các công nghệ mới nhất gồm: Bể chứa nhiên liệu 2 lớp, hệ thống đường ống dẫn bằng vật liệu tổng hợp nhằm ngăn chặn tối đa việc rò rỉ nhiên liệu gây tác động môi trường.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, trạm xăng IQ8 đã gây sốt dư luận, vấn đề không chỉ nằm ở chỗ sai sỗ nhiên liệu chỉ ở mức 0,01 lít ( các cây xăng Việt lên tới 0,03 lít) mà còn nằm ở cung cách phục vụ.

Chỉ mới đây thôi, hình ảnh ông Hiroaki Honjo - Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 đội mưa hàng tiếng đồng hồ, cúi chào khách vào đổ xăng cũng đã đủ khiến người tiêu dùng cảm thấy sự thân thiện từ phía trạm xăng. Không chỉ có vậy, khi đổ xăng, xe ôtô của khách hàng còn được lau kính và lau gương hoàn toàn miễn phí. Khi đổ xăng, những nhân viên tại đây cũng có thái độ rất cởi mở và thân thiện với khách hàng.

 

Nên đọc
Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo