Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại gia Quảng Ninh lái Lexus LX570 trên bãi biển như “dân chơi” Dubai

Video dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh chiếc Lexus LX570 biển số Quảng Ninh di chuyển qua lại cùng nhiều pha cua gấp khiến cát bay tứ tung - hình ảnh dễ được liên tưởng đến những dân chơi tại Dubai.

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video dài gần 1 phút ghi lại cảnh chiếc Lexus LX570 biển Quảng Ninh đang thực hiện màn drift trên cát khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Chiếc SUV hạng sang có giá nhiều tỷ đồng được chủ nhân di chuyển qua lại trên bãi cát sát bờ biển thi thoảng đánh lái và cua gấp khiến cát bay tứ tung.

Trước đây, những hình ảnh này thường chỉ được thấy từ thành phố Dubai. Những video ghi lại Lexus LX570, Toyota LandCruiser chạy băng băng trên sa mạc, drift trên đường không còn trở nên quá xa lạ tại Dubai. Đây trở thành một trò chơi giả trí của những dân chơi tại đây.

Ảnh cắt từ clip.

Về chiếc SUV hạng sang Lexus LX570, đây chính là mẫu xe được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" và được khá nhiều các đại gia Việt ưa chuộng và yêu thích mặc dù giá bán không hề rẻ. Hiện tại, Lexus LX570 đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 7,8 tỷ đồng trong khi xe nhập Mỹ bởi các doanh nghiệp tư nhân có giá chênh gần 1 tỷ đồng. Đắt nhất là phiên bản SuperSport với giá gần 10 tỷ đồng.

Quảng Ninh cũng là một địa phương khá nổi tiếng trong giới chơi xe Việt Nam. Lexus LX570 hay Toyota Landcruiser chính là 2 mẫu SUV cỡ lớn được nhiều đại gia tỉnh mỏ ưa chuộng nhất. Thiết kế hầm hố, vận hành êm ái cộng thêm tính bền bỉ, ít hỏng hóc chính là những ưu điểm của 2 mẫu xe này.

Dàn xe hơn 10 chiếc Lexus LX570 các đời của dân chơi tại Quảng Ninh. Ảnh: Siêu xe đặt chân trên đất Quảng Ninh.

Chiếc Lexus LX570 xuất hiện trong video sử dụng động cơ V8 dung tích 5,7 lít, công nghệ Dual VVT-i, cho công suất 363 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Có 3 chế độ lái, gồm Sport, Comfort và Normal. Hệ thống treo khí nén có thể tuỳ chỉnh độ cao.

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo