Thị trường

Đại gia Việt chi tiền tỷ chơi trầm hương để tăng cường sinh lực

Đã có không ít đại gia bỏ cả đống tiền tìm mua các loại trầm hương để làm vật phẩm phong thủy hay lời truyền giúp tăng cường sinh lực...

Theo thông tin trên blog.tramhuong.info, một vị đại gia ở Hà Nội hiện sở hữu một bộ sưu tập các sản phẩm mỹ nghệ được chế tác từ trầm hương, khiến bất kì ai khi được chiêm ngưỡng cũng phải nể phục cho biết, giá của những sản phẩm này cũng khá đắt đỏ. Ảnh:Blog.tramhuong.info.

>> Xem thêm: Vì sao đại gia Việt chi hàng nghìn USD săn nấm cục về thưởng thức?

Trong bộ sưu tập của mình,vị đại gia tâm đắc nhất với bức tượng Phật được điêu khắc từ trầm hương và chiếc vòng tay làm bằng trầm. Bức tượng Phật làm từ trầm này được “định giá” 15 nghìn USD, còn chiếc vòng tay làm từ trầm là hàng “thửa” từ trầm hương loại một có giá hơn chục triệu đồng. Ảnh: Blog.tramhuong.info.

>> Xem thêm: Đại gia Việt chơi trội với những ngôi nhà gỗ lim hàng trăm tỷ đồng

Không những vậy, với các vị đại gia luôn hứng thú với việc săn tìm “biệt dược phòng the” thường rỉ tai nhau về một phương pháp tăng cường “bản lĩnh đàn ông”. Đó là hút trầm hương chưa qua chế biến. Nhiều người cho rằng hút trầm hương có thể giúp người yếu sinh lý cải thiện rõ rệt khả năng đàn ông cả về số lượng lẫn chất lượng… Ảnh: Blog.tramhuong.info.

>> Xem thêm: Vì sao các bà nội trợ Việt chi tiền triệu “săn” cà chua thân gỗ?

Một loại trầm khác phải kể đến là dó trầm. Dó trầm xuất hiện vào thập niên 90 thế kỷ trước, được người dân Phúc Trạch (Hương Khê, Hà Tĩnh) tự gieo hạt rồi trồng ngay trong vườn. Nghề chế tác dó trầm chỉ mới manh nha 10 năm trở lại đây, rồi bỗng chốc thành “đồ quý” khi các thương lái săn đón. Ảnh: Infornet.

Tại hộ gia đình anh Lê Văn Thọ và chị Võ Thị Nga, xã Phúc Trạch, những gốc trầm đã được chế tác bày trong nhà rất lạ mắt và kỳ thú. Theo gia chủ, khối tài sản với hàng trăm món dó trầm đã chế tác có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Ảnh: Infornet.

Được biết, theo quan niệm của người dân địa phương, các vật phẩm dó trầm đắt giá được coi như món quà quý biếu tặng bơi quan niệm đưa dó trầm về trưng bày trong nhà vào năm mới với sẽ mang lại may mắn, rước lộc vào nhà. Ảnh: Infornet.

"Để mua một cặp dó trầm đã qua “sơ chế” giá rẻ nhất cũng 10 triệu đồng, muốn cây cao lớn, có thế đẹp, nhiều dó thì phải từ 50-100 triệu đồng, đó là chưa nói đến những cây được gọi là "cây gia bảo" lên đến nửa tỷ đồng" – chị Võ Thị Nga (Phúc Trạch, Hương Khê) chia sẻ trên Infornet. Ảnh: Infornet.

Kiệt tác "cây gia bảo" dó trầm này được chủ nhà Lê Văn Thọ xã hương Khê ra giá nửa tỷ đồng. Ảnh: Trương Hoa/Infornet.

>> DÒNG BÀI HOT: CÁC THÚ CHƠI SANG CỦA ĐẠI GIA VIỆT

Hay miếng dó trầm chưa đầy nửa lạng đã được "hét" giá 30 triệu đồng. Ảnh: Trương Hoa/Infornet.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo