Hiệp hội doanh nghiệp

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập – DoanhNghiepNet nhiệm kỳ 2016 – 2019 thành công tốt đẹp

(DNVN) - Chiều 1/8, tại Hội trường Hiệp hội DNNVV Việt Nam, Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập – DoanhnghiepNet lần thứ 4, nhiệm kỳ 2016-2019 đã thành công tốt đẹp.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Nhà báo Hà Thị Hồng Dương, Ủy viên BTV Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Công tác Hội viên; Nhà báo Phạm Trường Sơn, Chuyên viên Hội Nhà báo VN cùng 42 hội viên trong tổng số 70 hội viên của Chi hội đang công tác tại Tòa soạn và  10 Văn phòng đại diện, văn phòng thường trú của Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập – doanhnghiepnet tại các vùng miền trong cả nước.

  Lẵng hoa Hội Nhà báo Việt Nam chúc mừng đại hội.

Báo cáo tổng kết hoạt động của Chi hội  nhiệm kỳ 2013 – 2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ  2016 – 2019  do Nhà báo Nguyễn Cao Thâm (Phó TBT Tạp chí DN&HN) trình bày và nhiều ý kiến tham luận của của các đại biểu đã ghi nhận sự phát triển của Chi hội trong nhiệm kỳ qua và đề ra nhiều giải pháp để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi hội trong nhiệm kỳ tới.

Nhà báo Hà Thị Hồng Dương, Ủy viên BTV Hội Nhà báo Việt Nam, phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ  4 (2016 – 2019) gồm các nhà báo: Vũ Quang Trạch, TBT Tạp chí DNHN; Nguyễn Cao Thâm, Phó Tổng BT Tạp chí và nhà báo Tô Công Hoan, Chánh văn phòng Tạp chí DNHN.

 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo