Doanh nghiệp

Đại Nam giảm 50% giá vé dịp Tết Dương lịch

(DNVN) - Trong 3 ngày từ 1/1 đến 3/1/2016, khu du lịch Đại Nam sẽ giảm 50% giá vé phục vụ người dân vui chơi trong dịp Tết Dương lịch.

Tin tức trên báo Zing news, với những hạng mục nổi bật như Kim điện, vườn thú mở Đại Nam, khu dã ngoại, khu vui chơi giải trí, các khu kỳ quan nhân tạo tái hiện, mô phỏng những di tích, tín ngưỡng, cảnh đẹp mang đặc trưng đất nước… 

Khu du lịch Đại Nam giảm 50% giá vé phục vụ khách vui chơi dịp Tết dương lịch.

Đại Nam là điểm đến hấp dẫn cho du khách gần xa. Trong dịp Tết Dương Lịch này, khu du lịch sẽ giảm giá 50% giá vé vào cổng trong 3 ngày 1,2,3/1/2016 cho khách tham quan. 

Theo đại diện khu du lịch, việc giảm giá vé nhằm tạo điều kiện cho du khách đến Đại Nam tham quan, vui chơi, đồng thời đáp lại mong muốn ghé thăm các công trình danh thắng, khu vui chơi của người dân. Đây cũng là dịp để tri ân khách hàng yêu mến Đại Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Báo Vnexpress thông tin.

Bên cạnh những hoạt động thăm quan và trò chơi giải trí, trong ngày Tết Dương lịch, khu du lịch Đại Nam sẽ có nhiều chương trình ca nhạc kịch, trình diễn thời trang áo tắm đặc sắc với sự góp mặt của Thanh Duy Idol, Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung, The Men và các siêu mẫu. 

Sự kiện sẽ đem đến cho du khách những giờ phút vui chơi thư giãn thoải mái, sảng khoái qua các ca khúc mừng năm mới, tiểu phẩm hài, vở hài kịch ngắn vui nhộn.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo