Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk: Cán bộ tư pháp treo cổ sau vườn nhà

Buổi sáng vị cán bộ tư pháp xã vẫn đi làm bình thường nhưng đến trưa cùng ngày gia đình phát hiện người này đã treo cổ tự tử phía sau vườn nhà.

Chiều 30/7, đại diện UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, anh Lê Văn H. (SN 1974) - cán bộ tư pháp của xã vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở sau vườn của gia đình.

Theo vị này, vào sáng cùng ngày, anh H. vẫn đến trụ sở để làm việc bình thường như mọi ngày và không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày phía xã nhận được tin báo anh H. đã treo cổ tự tử.

UBND xã Phú Lộc nơi ông H. công tác.

“Anh H. làm việc tại xã hơn 10 năm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” - vị này cho hay.

Còn theo gia đình nạn nhân cho biết, vào trưa cùng ngày, anh H. đi làm về và có ra đằng sau vườn để trồng cà phê. Một lát sau, gia đình anh ra phía sau thì tá hỏa phát hiện anh H. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cà Mau: Cô giáo tử vong trong tư thế treo cổ

Chiều ngày 30/7, tin từ chính quyền địa phương xã An Xuyên (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, có việc phát hiện một cô giáo tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra trên địa bàn xã.

 

Thông tin ban đầu, khuya ngày 25/7, anh Đ.T.Tr. (ngụ ấp Tân Thuận, xã An Xuyên) đi soi cá về thì tá hỏa phát hiện bà N.T.Th. (mẹ anh Tr.) tử vong trong tư thế treo cổ bên trong chuồng gà của gia đình.

Ngay sau đó, gia đình anh Tr. đã trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì thi thể của bà Th. đã được người nhà đưa xuống và không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể bà Th. cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, bà Th. hiện là giáo viên đang dạy tại một trường Tiểu học trên địa bàn xã An Xuyên, TP Cà Mau.

 

Nên đọc


Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo