Pháp luật

Đắk Lắk: "Cẩu tặc" bẻ nhiều lớp khóa, trộm 2 con chó quý trong tích tắc

Chỉ trong vòng khoảng 1 phút, hai tên "cẩu tặc" đã nhanh chóng phá khóa cổng rồi xông vào cắt khóa chuồng chó, dùng tròng chích điện tóm gọn 2 chú chó đắt tiền đem lên xe tẩu thoát.

Ngày 10/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 đối tượng manh động đột nhập nhà dân trộm 2 con chó.

Đoạn clip ghi lại cảnh, 2 đối tượng nhanh chóng phá khóa cổng nhà dân rồi lẻn vào phá 2 lớp khóa của chuồng chó rồi dùng tròng kích điện bắt gọn 2 con chó, sau đó tẩu thoát. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã có trên 30.000 lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần mọi người đều rất bất bình trước sự manh động của "cẩu tặc" và cho rằng sẽ "xử đẹp" nhóm đối tượng này đều bắt được.

'Cẩu tặc' phá khóa trộm chó tích tắc (ảnh cắt từ clip).

Anh Trịnh Đăng Dũng (ngụ phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, sự việc trộm chó xảy ra tại nhà anh vào khoảng 2h33, sáng ngày 9/7. Theo anh Dũng, vào tối hôm trước do gia đình anh có việc đột xuất đến nhà ngoại ngủ lại một đêm nên đã dùng 2 chìa khóa loại tốt để khóa chuồng chó và khóa cổng cẩn thận trước khi rời khỏi nhà.

Đến rạng sáng, anh nhận được điện thoại báo của hàng xóm đã bị trộm đột nhập bắt đi 2 con chó quý với trị giá gần 40 triệu đồng. Toàn bộ cảnh trộm chó đã được camera an ninh của gia đình ghi lại nên anh đã đăng tải lên mạng xã hội để mọi người cùng cảnh giác với các đối tượng trộm chó.

“Gia đình có đi vắng một đêm mà bọn chúng đã liều lĩnh cắt khóa cổng, bẻ khóa chuồng chó rồi dùng tròng kích điện bắt 2 chú chó quý”, anh Dũng bức xúc.

Cũng theo anh Dũng, hàng xóm của anh cho biết, nhóm “cẩu tặc” này gồm 4 tên, đi trên 2 xe máy. Khi 2 tên vào trong trộm chó thì 2 đối tượng bên ngoài cảnh giới, nổ máy sẵn để nhanh chóng tẩu thoát.

NÊN ĐỌC
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo