Xã hội

Đắk Lắk: Hỗn chiến tại bến xe, tài xế bị đâm thấu ngực

Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ hỗn chiến tại Bến xe phía Nam thành phố khiến một tài xế xe khách bị đâm thấu ngực.

Chiều 7/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang điều tra làm rõ vụ anh Ngô Quang Thiện (SN 1989, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) bị đâm trọng thương tại Bến xe phía nam TP Buôn Ma Thuột, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Anh Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh Người lao động.

Theo anh Huỳnh Văn Trí (quản lý nhà xe Tuấn Trung), anh Thiện là tài xế xe khách Tuấn Trung. Tối 5/4, anh Thiện chở khách từ huyện M´ Đrăk (tỉnh Đắk Lắk) vào Bến xe phía nam ăn tối. Sau khi vào bàn, anh Thiện bị tài xế Dũng (của nhà xe A.Th.) tới gây gổ dẫn đến xô xát nhưng được mọi người căn ngăn.

“Khoảng 15 phút sau, Dũng quay lại, cầm theo dao Thái Lan lao vào đâm tôi. Quá hoảng sợ, tôi bỏ chạy thì bị vấp té và bị Dũng đâm trúng 3 nhát vào mũi, ngực và chân trái. Khi tôi xô Dũng ra được, chạy tiếp mấy vòng trong nhà bếp thì ngất xỉu”, anh Thiện kể với phóng viên báo Trí thức trẻ. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Dũng rời khỏi hiện trường, anh Thiện được mọi người chuyển đi cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Anh Thiện cho biết thêm, trước đây anh làm tài xế cho xe Anh Thắng (cùng chỗ với Dũng). Trong quá trình làm việc chung, anh Thiện với Dũng có xảy ra một số xích mích nhưng mọi chuyện xảy ra đã lâu.

Trưa cùng ngày, bác sĩ Lâm Xuân Nguyên - Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Thiện nhập viện vào khoảng 21h20 tối ngày 5/4, trong tình trạng khó thở, da nhợt nhạt, nhịp thở tăng, trên người bị 03 vết đâm ở ngực, mặt và chân.

 

Trong đó, có một vết đâm thấu ngực trái, tràn màn dịch và khí màng phổi bên trái, nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó, bệnh viện tiến hành phẫu thuật gấp để cứu bệnh nhân. Hiện sức khỏe bệnh nhân Thiện đã qua cơn nguy kịch.

Nên đọc

Anh Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Người lao động, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo