Pháp luật

Đắk Lắk: Nữ Hiệu trưởng tử vong bất thường sau truyền dịch ở phòng khám tư

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Buôn Hồ cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử vong tại một phòng khám tư trên địa bàn thị xã.

Thông tin ban đầu, sáng 29/4, tại phòng khám bệnh tư nhân của bác sĩ N.V.A.(ở phường An Lạc, TX. Buôn Hồ), bà H. (48 tuổi, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Cúc – xã Ea B’lang, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đang truyền thuốc thì bị sốc thuốc thiệt mạng.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Thầy giáo đoạt mạng đồng nghiệp vì bị từ hôn, đâm chết anh ruột do mâu thuẫn

Đại diện phòng khám trên cho biết, bà H. đến phòng khám lúc 23 giờ 30 ngày 28/4 trong tình trạng đau đầu, chóng mặt nên yêu cầu bác sĩ truyền đường để nuôi dưỡng đường huyết.

>> Xem thêm: 4 người đẹp bán dâm giá nghìn đô bị kết án

Phòng khám nơi xảy ra vụ việc.

"Sau khi bà H. đến thì sức khỏe có suy sụp. Do vậy, phòng khám mới truyền bình nước đường để nuôi dưỡng đường huyết cho bệnh nhân khỏe lại. Đến khoảng 6 giờ 30 ngày 29/4, bà H. vẫn khỏe, khi được rút kim ra thì vẫn nói chuyện bình thường. Ít phút sau đó, con gái của bà H. gọi vì bệnh nhân có biểu hiện co giật, khó thở và sau đó các y bác sĩ ở đây chạy đến hô hấp, khám lại cho bệnh nhân, đồng thời báo cho khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa TX. Buôn Hồ", đại diện phòng khám nói.

>> Xem thêm: Thanh Hóa: Phát hiện Phó hiệu trưởng trường tiểu học tham gia “Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ”

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Y Nhân Mlô, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TX. Buôn Hồ cho biết, bệnh nhân từ phòng khám tư nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu đã chết trước đó.

Nên đọc
Theo Báo Đăk Lăk
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo