Xã hội

Đắk Lắk: Triệu tập người cha đánh con trai 11 tuổi đến nhập viện

Trốn đi chơi khi bố không đồng ý, cháu bé 11 tuổi bị bố ruột dùng cây tre đánh đến nhập viện.

Sáng 5/12, thiếu tá Y Tuệ Ayun, Trưởng công an xã Cư Né (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang triệu tập ông K.H.Q. (49 tuổi) để làm rõ và xử lý về hành vi bạo hành đối với con trai.

Cháu A. được chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: Infornet)

Theo thông tin ban đầu, sáng 4.12, các thầy cô trường THCS Phan Châu Trinh (xã Cư Né) thấy K.H.H.A. (11 tuổi, con ông K.H.Q., trú buôn Ea Kroa, xã Cư Né) có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nên gặng hỏi thì A. cho biết em bị cha đánh.

Một người hàng xóm kể: “Cha nó thì ít đánh con, cũng thương con, nhưng mẹ kế thì đánh dã man lắm. Ở đây ai cũng thấy nhưng không ai dám nói, bây giờ quá lắm nên mới nói”.

Kết quả khám cho thấy cháu A. bị đa chấn thương. (Ảnh: Nguyễn Bình)

Kết quả khám tại bệnh viện cho thấy cháu A. bị đa chấn thương, phải nhập viện để theo dõi, điều trị.

Theo lời kể của cháu A., vào trưa 3/12 sau khi làm xong việc nhà, cháu xin bố đi chơi nhưng không được đồng ý. Tuy nhiên, cháu vẫn trốn đi chơi đến chiều cùng ngày mới trở về. Khi gặp con, ông Q. đã dùng cây tre đánh khiến cháu A. bị thương.

Đến sáng 4/12, cháu A. đến lớp thì cô giáo thấy mắt, tay, chân và nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím nên hỏi chuyện. Sau khi biết học sinh của mình bị bố đánh, cô giáo đã đưa cháu A. đến gặp lãnh đạo nhà trường rồi báo cho chính quyền địa phương. Theo báo Infonet.

 

“Ông Q. đã ly dị vợ, hai cha con sống trong rẫy cà phê xa khu dân cư. Trước đây ông Q. từng bị tai nạn giao thông nên có biểu hiện thần kinh không ổn định. Ông Q. cũng từng đánh cháu A. nhiều lần nhưng trận đòn mới đây là nặng nhất”, ông Y Tuệ Ayun cho biết.

Trong ngày 4/12, mẹ cháu A. là bà Nguyễn Thị Biết (trú H.Krông Ana, Đắk Lắk) nghe tin đã đến bệnh viện chăm sóc con và liên hệ với chính quyền địa phương để làm thủ tục đón cháu A. về nuôi. Theo Thanh niên.

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo