Pháp luật

Đắk Nông: Người giữ trẻ dùng vật cứng chọc vào bộ phận sinh dục bé trai

Ngày 27/12, sau khi xem đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh con mình bị bạo hành, ông Đỗ Đắc Dương (trú xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), cha ruột cháu Đỗ Đắc Minh Đ (2 tuổi) bị người trông giữ hành hạ, đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ, xử lý nghiêm người trông giữ hành hạ con mình.

Trước đó, ngày 26/12, trên tài khoản Face book Nguyen Jimmy ở Đăk Wer, Gia Nghĩa, Đắk Nông có đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đã lớn tuổi dùng gậy cứng thọc vào bộ phận sinh dục bé trai khoảng 2 tuổi rồi liên tục nắm áo nhấc bổng, đánh đập vào đầu khiến cháu bé đau đớn, gào khóc. Đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ cùng những bình luận bức xúc của cộng đồng mạng xã hội. Nhiều bình luận đề nghị công an cần nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm người phụ nữ này.

Hình ảnh bà Vấn bạo hành cháu Đ cắt từ clip.

Sau khi clip được đăng tải, tối 26/12 ông Đỗ Đắc Dương cho biết cháu nhỏ bị bạo hành trong đoạn clip này là cháu Đỗ Đắc Minh Đ (2 tuổi) là con trai của mình. Ông Dương kể, tháng 8/2016, gia đình đã gửi cháu Đ cho bà Vấn (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) trông coi với tiền công 1 triệu đồng/tháng. Không ngờ bà Vấn lại đối xử với con mình như thế. Ông Dương cho biết thêm địa điểm trông trẻ của bà Vấn thường xuyên có khoảng 10 cháu nhỏ được các gia đình tin tưởng gửi tới.

Nên đọc
Theo Quận đội Nhân dân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo