Chân dung

Đảm bảo sức khỏe bằng thực phẩm chức năng

(DNHN) - Để cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, ngoài chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, chúng ta nên sử dụng những loại thực phẩm chức năng chất lượng

Có nguồn gốc rõ ràng để tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật... Doanh nhân Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Triệu Sơn, đơn vị chủ quản của Thucphamchucnang.net đã chia sẻ cùng bạn đọc nhân dịp đầu xuân.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đặc trị và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao. Vậy đâu là những dòng sản phẩm tiêu biểu góp phần làm nên thương hiệu Triệu Sơn ?

 

Doanh nhân Trần Đức Minh: Hiện nay Triệu Sơn đang cung cấp gần 500 mặt hàng chất lượng cao có giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép.

 

Triệu Sơn có 4 dòng sản phẩm cơ bản, được sản xuất trong nước và nhập khẩu của các hãng trên thế giới như: dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người chơi thể thao, vận động nhiều; dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp; dòng sản phẩm tăng cường sức khỏe; dòng sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị các loại bệnh tật. Đây là những sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của chúng tôi trong những năm qua.

 

Đặc biệt, thương hiệu Triệu Sơn được nhiều người biết đến bởi chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc hình thành hệ thống bán hàng online qua mạng với chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Thucphamchucnang.net. Với việc phát triển hệ thống cửa hàng Thucphamchucnang.net, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích, giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức đi lại...



Ở các nước phát triển, việc sử dụng thực phẩm chức năng đã trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến. Ở Việt Nam, những đơn vị phân phối thực phẩm chức năng như Triệu Sơn còn gặp phải những khó khăn gì ?

Doanh nhân Trần Đức Minh: Về tâm lý, nhiều người cho rằng, thực phẩm chức năng vô bổ, vô hại, tác dụng không rõ ràng. Ý thức dùng thực phẩm chức năng phòng bệnh của người Việt còn thấp. Một số doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận nên quảng cáo sai sự thật, hoặc thu tiền trước mà không giao hàng, gây mất niềm tin nơi người tiêu dùng...

 

Đó là trở ngại mà những đơn vị phân phối như chúng tôi còn gặp phải. Đứng trước những khó khăn kể trên, Triệu Sơn cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi coi việc giữ gìn chữ Tín là yếu tố sống còn, là nền tảng cho sự phát triển bền vững.  

 


Được biết đến với công dụng chăm sóc sức khỏe, giúp phòng tránh bệnh tật, nhưng hiện nay dư luận vẫn có những quan điểm trái ngược nhau về hiệu quả của thực phẩm chức năng. Anh có chia sẻ gì muốn gửi gắm người tiêu dùng?

Doanh nhân Trần Đức Minh: Xã hội thì ngày một phát triển nhưng vấn đề môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, lối sống công nghiệp đã và đang làm xuất hiện nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe con người, làm chúng ta suy giảm sức đề kháng.

 

Nếu không quan tâm chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật, chúng ta rất dễ đối mặt với những hậu quả khó lường. Để đảm bảo cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, ngoài chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, chúng ta nên sử dụng những loại thực phẩm chức năng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật...



Bên cạnh việc phân phối thực phẩm chức năng, hiện Công ty đã và đang triển khai nhiều dự án trồng dược liệu ở cả trong và ngoài nước. Hai lối đi này có cùng hướng về một mục đích?

Doanh nhân Trần Đức Minh: Đúng là hai lối đi này cùng hướng về một đích. Việt Nam vốn được coi là “Rừng vàng, biển bạc” nhưng nhiều vùng quê vẫn còn rất nghèo. Chúng ta mới chỉ phát triển được cây lúa trong khi cả nước có trên 3.000 cây dược liệu quý. Triệu Sơn phát triển các vùng dược liệu nhằm tạo nên những sản phẩm Việt dành cho người Việt, đồng thời góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, hạn chế nhập khẩu, tạo thêm việc làm cho người lao động.

 

Hiện Triệu Sơn đang cùng với các chuyên gia, cố vấn nghiên cứu, triển khai nhiều dự án trồng và sản xuất các sản phẩm thuần Việt từ nguồn dược liệu Việt Nam. Tới đây Công ty sẽ cho ra đời dòng sản phẩm phòng ung thư do chính các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và được bào chế từ nguồn dược liệu quý do Công ty trồng như: Nghệ vàng, thông đỏ, xạ đen, rau má... Qua sản phẩm của mình, chúng tôi mong muốn phần nào truyền bá văn hóa, trí tuệ Việt ra thế giới...



Cảm ơn anh về cuộc trao đổi !

L.Q

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo