Pháp luật

Đâm chết bạn nhậu chỉ vì "máu anh hùng"

(DNVN) - Trên bàn nhậu, khi cuộc cãi vã nổ ra đỉnh điểm, gã thanh niên chứng tỏ "máu anh hùng" bằng cách dùng dao đâm trúng cổ làm bạn nhậu tử vong.

Anh Lê Văn T. (ngụ thôn Đằng Thành, xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) là nạn nhân bị đâm chết trong vụ án mạng xảy ra chiều tối 16/8. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Căn nhà xảy ra vụ án tại thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) - Ảnh: NG.NAM/Tuổi trẻ
Căn nhà xảy ra vụ án tại thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) - Ảnh: NG.NAM/Tuổi trẻ

Thông tin ban đầu được biết vào chiều tối 16/8, anh Văn Hiếu (tên thường gọi là Bầu, là anh vợ của Lê Văn T.) gọi điện thoại nói T. đến nhà của Hiếu (thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc) để cùng nhậu.

Bàn nhậu lúc này có Hiếu, Nguyễn Văn Thuyền (21 tuổi, ngụ xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình), Lê Thanh Bình (25 tuổi, ngụ P.Phú Trinh, TP Phan Thiết) và T.  Mở đầu cuộc nhậu, không khí vui vẻ, thoải mái. 

Tuy nhiên, bầu không khí này không duy trì được bao lâu và cuộc nhậu bắt đầu xảy ra xung đột giữa bạn nhậu. Tin tức cho biết, vào lúc 19h ngày 16/8, Nguyễn Văn Thuyền trong cuộc cãi vã, đã nổi "máu anh hùng" dùng dao đâm trúng cổ của Lê Văn T.  Bị đâm trúng cổ, T. đã chảy máu rất  nhiều, thậm chí còn chảy lênh láng trên nền nhà.

Vỏ lon bia của buổi nhậu đêm 16-8 - Ảnh: NG.NAM/Tuổi trẻ.
Vỏ lon bia của buổi nhậu đêm 16-8 - Ảnh: NG.NAM/Tuổi trẻ.

Qúa bất ngờ trước sự việc diễn ra, những người còn lại là Hiếu và Bình đã nhanh chóng can ngăn hành động của Thuyền và sơ cứu vết thương cho T. Dù T. đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng không may T.  đã chết  vì đã mất quá nhiều máu do  vết thương đâm trúng cổ. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã ngay lập tức đến cơ quan công an thông báo sự việc. Nguyễn Văn Thuyền sau khi đâm chết bạn nhậu cũng rời khỏi hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

 

Lực lượng Công an xã Hàm Hiệp sau khi nhận được thông tin đã huy động nhân sự để truy bắt nghi phạm Nguyễn Văn Thuyền đang bỏ trốn, đồng thời cấp báo vụ việc lên cơ quan cấp trên.

Đến 20h ngày 16/8, Công an xã Hàm Hiệp đã bắt được Nguyễn Văn Thuyền khi nghi phạm này đang trên đường từ thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp đi TP Phan Thiết.  Nghi phạm Thuyền đã được bàn giao cho lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra theo thẩm quyền. 

Rạng sáng nay, 17/8, gia đình đã đưa thi thể anh Lê Văn Thao (25 tuổi) về nhà để tổ chức mai táng và lo hậu sự cho thanh niên xấu số. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo