Pháp luật

Đâm chết em trai người tình vì bị cấm cản

Bị gia đình người tình ngăn cấm vì bản thân đã có vợ, Bỗ (35 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) tìm cách níu kéo tình cảm và cầm dao đâm chết nam thanh niên 20 tuổi.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Dương Công Bỗ (35 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Theo cảnh sát, năm 2015, Bỗ có quan hệ tình cảm với chị Minh (29 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh), nhân viên tại quán cà phê ở Cần Thơ. Thời gian này, Bỗ nhiều lần đến nhà người tình chơi.

Con dao gây án được cảnh sát thu giữ tại hiện trường. Ảnh: C.A.

Gia đình cô gái phát hiện Bỗ đã có vợ nên ngăn cấm mối quan hệ của họ. Sau đó, cả hai rủ nhau bỏ trốn lên TP.HCM chung sống như vợ chồng. 

Khoảng giữa năm 2017, chị Minh nảy sinh tìm cảm với một thanh niên 29 tuổi, ngụ cùng xã. Bỗ phát hiện chuyện này nên xảy ra cự cãi và đánh nhau với người tình.

Chị Minh đón xe từ TP.HCM về nhà ở Cần Thơ rồi vứt sim điện thoại, cắt đứt liên lạc với Bỗ. Ngày 28/2, Bỗ đón xe đến An Giang và tìm cách liên lạc với chị Minh. Hai người gặp nhau và thuê phòng ngủ tại TP Long Xuyên (An Giang).

Hai ngày sau, Bỗ và người tình đón xe buýt từ Long Xuyên đến Vĩnh Thạnh và tiếp tục thuê phòng ngủ. Bỗ tìm cách níu kéo, năn nỉ người tình lên TP.HCM chung sống.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Chiều hôm sau, cả hai ra quốc lộ 80 để đón xe. Lúc này, chị Minh nói Bỗ chờ mình quay về nhà lấy quần áo nhưng không quay trở lại. Bỗ đón xe ôm ra chợ mua 2 con dao quay lại nhà người tình.

 

Tại đây, cha chị Minh không cho Bỗ vào nhà. Bỗ hỏi anh Văn (20 tuổi, em trai của chị Minh) thì được trả lời: “Chị lấy điện thoại bỏ đi đâu không rõ?”.

Bỗ tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp chị Minh. Sau đó, Bỗ gặp em trai chị Minh và người bạn trai mới. Cả ba người xảy ra ẩu đả. Bỗ cầm dao đâm vào ngực em trai người tình dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn.

Nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: C.A.

Sau một tuần truy bắt, ngày 13/3, cảnh sát bắt giữ Bỗ khi đang lẩn trốn tại TP Biên Hoà (Đồng Nai). Nghi phạm được di lý về Cần Thơ để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan Công an, Bỗ thừa nhận hành vi phạm tội. Sau khi gây án, Bỗ đã lẩn trốn tại Hậu Giang, TP.HCM, Vũng Tàu. Sau đó, Bỗ mượn xe máy của bạn đi từ Vũng Tàu đến Đồng Nai thăm vợ thì bị cảnh sát bắt giữ. 

Theo cảnh sát, Bỗ từng có tiền án về tội Trộm, Cướp tài sản và đang bị Công an tỉnh Hậu Giang truy nã. 

 

* Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo