Pháp luật

Đâm tài xế taxi cướp tài sản: Lời khai rợn người của nghi phạm

Tại cơ quan điều tra, Huynh khai nhận đã cầm sẵn dao gọt hoa quả để đợi ra tay cướp tài sản. Khi đến đoạn đường vắng, nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp vào tài xế rồi lấy 1,2 triệu đồng bỏ trốn.

Phòng PC45 Công an Quảng Nam hôm nay cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huynh (trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My). Huynh chính là nghi phạm đâm trọng thương tài xế taxi Mai Linh rồi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Ngọc Huynh khai đã cầm sẵn dao gọt hoa quả khi rời nhà nghỉ ở TP Tam Kỳ. Suốt hành trình, nghi phạm thường trực ý định ra tay để cướp tài sản.

Đến thôn 4 Trà Nú, Huynh yêu cầu tài xế dừng xe đi vệ sinh. Lợi dụng đường vắng, nghi phạm bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp khiến vào người tài xế rồi lấy đi 1,2 triệu đồng trước khi bỏ trốn, báo Vietnamnet đưa tin.

Nguyễn Ngọc Huynh tại cơ quan điều tra. Ảnh CQĐT

Trước đó, sau khi vụ án xảy ra, ban chuyên án nhận định, hung thủ có khả năng là người địa phương thì mới thông thuộc địa hình để gấy án. Ban chuyên án đã cử các trinh sát theo dõi, mật phục ở các địa điểm xung quanh hiện trường. Một tổ trinh sát khác được điều động đến khu vực nhà nghỉ mà nghi can đã thuê ở trước khi gọi thuê taxi.

“Các trinh sát thức cả đêm để vây bắt hung thủ. Đúng như nhận định của ban chuyên án, hơn 6 giờ sáng nay (11-4) khi Huynh ra tới bìa rừng thì bị lực lương hình sự tóm gọn. Huynh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình” Thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Quảng Nam nói, báo PL TP.HCM đưa tin.

“Khi bị bắt, trên người Huynh có số tiền là 1150000 đồng. Còn 50000 còn lại thì Huynh khai đã mua mì tôm và một số đồ khác trong lúc chạy trốn. Nếu bắt chậm một chút thì có thể Huynh đã trốn khỏi địa phương”, Thượng tá Tiến nói.

Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra về hành vi dùng dao tấn công tài xế xe taxi để cướp tài sản đối với Nguyễn Ngọc Huynh. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo