Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi buồn rầu vì mẹ nợ nần

Có mặt tại một sự kiện vào tối 14/12, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi buồn rầu sau khi tuyên bố sự thật gây sốc mẹ anh nợ nần hàng chục tỷ đồng trong suốt nhiều năm qua.

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây sóng gió khi bất ngờ live stream trên trang cá nhân, công bố chuyện mẹ ruột nợ hơn 20 tỉ đồng và anh đã phải làm mọi cách giúp mẹ mình trả nợ suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ bật khóc cho biết cũng vì những món nợ này mà anh từng bị giang hồ đòi nợ, bị xé áo giữa đường, mỗi tháng phải trả 500 - 600 triệu đồng thay cho mẹ, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vẻ mặt buồn rầu.

Không thể chịu đựng được nữa, Mr Đàm quyết định nói ra sự thật để cảnh báo mọi người không cho mẹ của mình mượn tiền nữa. Sự việc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Chính vì thế, ngay khi xuất hiện tại lễ trao giải POPS Awards vào tối nay 14/12, Mr Đàm lập tức bị báo chí bủa vây. Nam ca sĩ cho biết sau khi live stream công khai chuyện mẹ nợ nần, anh nhận được rất nhiều chia sẻ, đa phần mọi người đều hiểu và thông cảm, nhất là các đồng nghiệp... Tuy nhiên cũng có những người "ném đá", "dạy đời"...

“Tôi đã lường trước những chuyện này, nên tôi đã sẵn sàng tâm lý cả rồi. Tính tôi xưa nay đều có một nguyên tắc, khi tôi đã làm thì chắc chắn tôi không sợ, nếu sợ thì tôi đã không làm. Giờ tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã nói ra sự thật, can đảm làm được điều mà bản thân muốn làm nhất từ trước đến nay”, anh nói với phóng viên báo Dân việt.

Theo Mr Đàm, cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn và sau đó là còn lại rất nhiều rác rưởi, "đã chấp nhận giải phẫu thì phải chấp nhận chịu đau, để đổi lại sự khỏe mạnh".

“Tôi đã lường trước được mọi chuyện nên những bình luận, phản ứng tiêu cực đều không có ý nghĩa với tôi. Tôi không muốn đẩy sâu những chuyện này vì gia cảnh của tôi ra sao, mọi người đã quá rõ”, giọng ca Thành phố buồn tâm sự.

 

Lí giải về việc vẫn xuất hiện tại sự kiện trong tối 14/12 dù buổi trưa còn livestream chuyện buồn với nhiều nước mắt, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Dù rất buồn chuyện gia đình và không thể thoải mái tươi cười nhưng vì công việc của tôi, tôi vẫn phải hoàn thành”.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo