Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng nói "cưới" Dương Triệu Vũ là trò "câu like"

Sau khi lấp lửng về tấm thiệp "gây bão" mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhiều khán giả đã bị anh "lừa khéo".

Ngày 9/5, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại trường quay một chương trình với tư cách giám khảo khách mời. Trước đó, anh khiến giới truyền thông hoang mang với hình ảnh tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Anh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn xung quanh tấm thiệp này, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "câu" truyền thông và khán giả bằng thông tin hot

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: "Mọi người cũng đã xem tấm thiệp này và có những suy luận, suy diễn riêng của cá nhân. Nhưng nếu mọi người chịu khó để ý một chút trên từng chi tiết sẽ thấy được rằng không có những câu chữ nào thường thấy của những tấm thiệp cưới như “gia đình trân trọng báo tin” hay “trưởng nam, thứ nữ” gì cả.

Hưng là người của showbiz hơn 20 năm. Hưng đủ biết phải làm gì để đối phó với “cơn bão” truyền thông hiện nay. Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được người ta chú ý. 

Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, Hưng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta sẽ phải tuân thủ theo luật chơi của Hưng và ekip đặt ra và... cứ chờ đến lúc đó ắt sẽ biết. Quả thật, ekip của Hưng và Vũ là những thợ câu rất giỏi".

Đứng trước câu hỏi, nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang "xỏ mũi" công chúng và truyền thông từ vụ việc tấm thiệp cưới, nam ca sĩ thẳng thắn: "Đó là một sự “cộng sinh”, cả hai bên đều có lợi. 

Những ngày qua, tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ gây xôn xao dư luận. Được thiết kế với khoảnh khắc ảnh tình tứ, ghi rõ ràng địa điểm, một số đồng nghiệp của cả hai còn chia sẻ thông tin trên trang cá nhân khiến cho sự việc càng thêm gây chú ý, báo Vnexpress.

 

Sau khi tạo sóng dư luận, phía Đàm Vĩnh Hưng không giải thích mà còn úp mở rằng đó là một bữa tiệc đặc biệt, truyền thông không được tác nghiệp, đợi đến ngày đó sẽ rõ.

Quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ từ trước đến nay luôn đặt ra nhiều tin đồn như yêu nhau. Họ có nhiều khoảnh khắc ngọt nhưng chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ. Một vài lần trả lời báo chí, nhân vật chính cho biết giữa họ tồn tại thứ tình cảm đặc biệt.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo