Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng quyết định đón Noel tại nơi yên bình

Sau những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng về sacandal tố mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng quyết định bỏ qua ký ức buồn để đến một nơi yên bình, có tình yêu thương để đón giáng sinh với Chúa.

Mới đây, trên facebook cá nhân của "ông hoàng nhạc Việt", anh đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều fan không khỏi chạnh lòng. Anh viết:

"Giáo đường miền cao nguyên

Em ngỡ tiếng ai cười

Mưa bay bay cho người bắt đền áo trắng mới may

Hẹn nhau năm tới khi Giáng sinh về muôn nơi

Lạy Mẹ là ngôi sao sáng

Soi lối cho con lúc vượt biển thế gian

Xin lỗi Chúa của con

Năm nay Con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác

Nơi có sự yên bình, có tình iu thương

Xin cám ơn và khắc ghi những cảm thông sẻ chia của tất cả mọi người..."

Trạng thái trên trang cá nhân của Mr Đàm. 

Kèm theo đó là những hình ảnh về hang đá chúa, nơi mà anh nhắc đến là nơi bình yên và nhiều tình yêu thương. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, dòng trạng thái của anh đã thu hút hơn 11 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận từ phía cư dân mạng.

Một facebooker có tên Ngô Ngọc Huy viết: "Đàm Vĩnh Hưng, em luôn mang đến cho mọi người một cách nhìn nhận mới về cuộc sống. Cho dù đó là sự ngông cuồng không giống ai, sự sang trọng ko ai bằng và dân dã cũng ko ai kịp. Hay là sự trân trọng khuôn phép tuyệt đối lẽ phải hoặc coi thường khinh rẻ sự đố kị tiểu nhân... tất cả em đều tạo ra được một bản lĩnh của người từng trải. Giúp cho nhiều người trông vào em và soi xét lại bản thân.

Chưa có 1 nghệ sỹ nào bị chơi xấu, thâm thù, triệt hạ nhiều như em. Nhưng sau hết em vẫn bước qua những điều đó hiên ngang mà đi tiếp. Để rồi cái tên ĐVH như một viên Diamond - nhỏ thôi nhưng có thể cắt xén, làm đứt rời tất cả ...Đó là sự thành công nhất trong cuộc đời của nghệ sỹ showbiz.

Mọi sóng gió êm đều hưởng hết rồi, phía trước sẽ là bình minh và Bình minh sẽ mang em đi...."

Những lời động viên từ fan hâm mộ cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Họ bày tỏ sự cảm thông và chúc anh sớm giải quyết ổn thỏa việc gia đình, tập trung vào sự nghiệp ca hát.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo