Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng rao bán hàng hiệu trên trang cá nhân

Sau hàng loạt hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng rao bán hàng hiệu trên trang cá nhân, cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ vì lí do ''ông hoàng nhạc Việt'' thanh lí tủ đồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng khiến fan sốc khi đăng tải hàng loạt những chiếc túi hàng hiệu lớn nhỏ, đính kèm lời dòng trạng thái ngỏ ý "bán túi".

Trạng thái trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, ông hoàng Nhạc Việt viết: "Định bán bớt giỏ xách túi xách với nhìu lý do: 1. Nhiều quá - không có chỗ để; 2. Cũng muốn chiều lòng một số fans muốn giữ lại một kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng (vì đa số là các túi xách, bóp, giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới); 3. Muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật.

Mình viết status rồi nhưng lại chưa up vì muốn lấy ý kiến ban "tham mưu" của mình, cũng khá nhiều ý tưởng...Ai cũng có lý và thuyết phục", báo Đất Việt đưa tin.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, ý định của anh trước khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều ý kiến. Trước những góp ý trái chiều, giọng ca "Biển tình" tự biện hộ cho bản thân rằng: "Tôi không rượi chè, cờ bạc, trai gái, hút chích, hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui mua sắm cũng là cách tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu". 

Đàm Vĩnh Hưng có hàng trăm túi xách lớn nhỏ. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được một phản hồi khiến anh tâm đắc từ phía người thân có nội dung: "Ủng hộ Hưng mua sắm! Được quyền xài cho chính mình Chị thấy mua giỏ tốt hơn là mua...". Chính điều này đã khiến Mr. Đàm quyết định sẽ đi làm theo ý định ban đầu là bán túi một lần tất cả những chiếc nào mà bản thân anh muốn và thông tin sẽ được chính anh thông báo cách đó 1 tháng, báo Dân Việt đưa tin.

Nam ca sĩ sở hữu số lượng "khủng" các loại vali, túi xách của những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci... Mr Đàm cũng từng tiết lộ, bộ sưu tập túi xách gồm 180 mẫu hàng hiệu được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau sau các chuyến lưu diễn, du lịch.

 

Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm mời chào bán túi công khai trên trang cá nhân, điều mà trước đây có lẽ không bao giờ anh nghĩ tới.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo