Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng tâng bốc Hà Hồ sau vụ chèn ép Minh Hằng

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng vừa có chia sẻ trên trang cá nhân giữa ồn ào Hồ Ngọc Hà “chèn ép” Minh Hằng ở The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Giữa ồn ào Hồ Ngọc Hà bị tố “chèn ép” Minh Hằng thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng trạng thái động viên Hồ Ngọc Hà khi anh đang đi lưu diễn Châu Âu, theo tin tức trên báo Lao Động.

Đàm Vĩnh Hưng hài hước mở đầu: “Trời đã sinh ra Hưng sao còn lại sinh Hà? Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan "dễ thương"… ngang hàng với ta! Ta ganh tỵ với nhà ngươi vì ngươi được Thựơng Đế ban cho cái đầu thông minh, một nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời…”.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về Hồ Ngọc Hà giữa ồn ào của nữ ca sĩ và Minh Hằng. Ảnh: FBNV.

Cùng với những chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cũng dí dỏm bày tỏ thái độ không vừa lòng khi Hồ Ngọc Hà “dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta”, “chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi”, “làm tốn hao giấy mực và chiếm đoạt thời gian chú ý của thiên hạ”…

Đặc biệt, trong chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa gọi Hồ Ngọc Hà là “Hồ Thị Phi”. Đây là tên mà Đàm Vĩnh Hưng từng gọi Hồ Ngọc Hà trong một lần cô đối diện với scandal lớn trước đây. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng tự gọi mình là “Đàm Tiếu Gia”.

Cuối cùng trong chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng động viên Hồ Ngọc Hà bằng câu: “I love you, my sweety sister” (Tạm dịch: Anh yêu em, em gái đáng yêu).

Trạng thái này của nam ca sĩ được hơn 10.000 lượt like. Hồ Ngọc Hà không bình luận nhưng cô cũng ấn “like” sau khi đọc, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Trước đó, hôm 19/4 Minh Hằng gây xôn xao khi tuyên bố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép rời vị trí ghế nóng chương trình The Face. Phía nữ ca sĩ sinh năm 1984 luôn giữ động thái im lặng sau tuyên bố này. Hôm 21.4, trong đêm nhạc ở phòng trà, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ ngắn gọn về scandal.

 

“Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được…Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”, cô khẳng định.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo