Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật gây sốc về mẹ ruột

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia trẻ trực tiếp trên Facebook cá nhân tiết lộ sự thật gây sốc khi mẹ ruột nợ nần chồng chất mà anh giấu kín từ lâu.

Mở đầu,ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này", 

"Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn", anh chia sẻ thêm. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc khi mẹ anh nợ nần hàng chục tỷ đồng. Ảnh báo Zing news.

Nam ca sĩ Say tình khẳng định anh không đồng lõa hay bao che, cũng như quá mệt mỏi vì chịu đựng nên hôm nay công bố việc làm này để mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo. Đây cũng là giải pháp cho má anh, bạn bè, người thân, đồng nghiệp để không dễ dàng rơi vào vòng xoáy tiền bạc, theo tin tức trên báo Zing news.

Trong dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ việc bị chủ nợ đến tận nhà để tìm và đòi nợ. Ai cũng có giấy tờ ghi rõ ràng số tiền nợ, ngay giờ trả rất rõ ràng và có chữ ký của mẹ anh. 

Đàm Vĩnh Hưng kể khi đi hát, rất nhiều giang hồ đứng chờ sẵn anh ở vũ trường để lấy tiền ngay lập tức. Còn sau những chuyến lưu diễn trở về nhà, tất cả cửa kính, cửa két sắt đều bị mở toang. Mr. Đàm gọi đây là “nỗi nhục ê chề” trong cuộc đời mình.

Ngay cả khi anh còn làm công việc cắt tóc thưở chưa đi hát, mỗi khi làm xong cho khách hàng nào được vài trăm nghìn đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh cũng phải đưa cho chủ nợ ngay lập tức.

 

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi nói về mẹ. Ảnh Zing news. 

Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa tâm sự: “Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới”, theo Saostar đưa tin.

Cuộc sống cứ thế xoay quanh chuyện trả nợ cho mẹ, ngay cả chuyện dành tình cảm cho một ai đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không đủ can đảm vì không có thời gian cho họ, vì nỗi niềm xấu hổ không đủ khả năng bao bọc.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng từng đưa mẹ sang Mỹ dù bà có rồi lại năn nỉ, van xin, khóc lóc rồi hứa hẹn… Nhưng rồi anh lại âm thầm mua vé máy bay đưa mẹ về Việt Nam chỉ vì một bức thư gửi ông già Noel của con gái nuôi - con gái của em gái nam ca sĩ, bé mong bà ngoại trở về Việt Nam với gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự mọi năm, anh vẫn trang hoàng nhà cửa, làm hang đá để mừng Giáng sinh, tuy nhiên năm nay, anh không muốn phải diễn mình đang vui vẻ, hạnh phúc được nữa. Anh nhắn nhủ từ nay về sau mọi người đừng nghe lời dụ dỗ của mẹ anh. Với những bạn bè, anh mong họ cùng chia sẻ lời thỉnh cầu này để có thể chặn lại “cơn nghiện” này.

Cuối cuộc trò chuyện, nam ca sĩ một lần nữa không ngăn được dòng nước mắt khi tâm sự: “Cảm ơn má đã sinh con ra, cũng xin lỗi má vì con phải làm như thế này. Con đã hết cách rồi”.

 

“Nếu nói ông trời cho tôi nhiều quá phải lấy đi một số thứ, nhưng ông đã lấy đi điều quá lớn. Một hạnh phúc bình thường ai cũng có nhưng tôi lại không. Một con gà, con chó cũng có thể có sự âu yếm của mẹ. Nếu để nổi tiếng mà mất đi điều này, tôi không muốn nổi tiếng đâu”, anh khóc nghẹn.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo