Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bỏ "nghề" vì kiệt sức

Tại bữa tiệc mừng hai học trò đăng quang "Tuyệt đỉnh song ca", nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ từ bỏ nghề huấn luyện viên.

Tối 18/11, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc mừng cho hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa trở thành quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Đây là lần thứ 2 "ông hoàng nhạc Việt" có học trò đăng quang sau Vũ Thảo My tại The Voice mùa 2. Báo Pháp luật đưa tin.

Anh và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc mừng cho hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa đăng quang Quán quân cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca. Ảnh: KP

Được biết, trong bốn tháng đồng hành cùng với hai học trò này, Đàm Vĩnh Hưng gặp khá nhiều rắc rối không tưởng tượng nổi. Mỗi lần Thạch Sớt bước lên sân khấu là mỗi lần anh thót tim vì không biết chàng trai gốc Khmer sẽ sáng tạo câu hát, điệu nhảy như thế nào. 

Theo tin tức trên báo Khám phá, trước đêm chung kết 10 ngày, Thạch Sớt bất ngờ bỏ sang Campuchia, đòi bỏ thi. Mr Đàm phải chơi đòn tâm lí để giải quyết tình huống khó đỡ này. Sau đó, ngay trước đêm chung kết thì Thạch Sớt và Minh Thảo cãi nhau quyết liệt khiến hai huấn luyện viên của họ ra sức giảng hòa. May mắn là cả hai đã làm hòa và cống hiến cho khán giả phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bỏ nghề huấn luyện viên. Ảnh: KP

Trong buổi tiệc Mr Đàm tuyên bố từ giờ chỉ làm giám khảo, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì "dân số" học trò ngày càng đông. Bởi sau nhiều lần ngồi vị trí "ghế nóng", đến nay giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về "đầu quân" cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

Mr Đàm tiết lộ anh chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng với sư phụ. Anh đã kéo Thạch Sớt lên TP.HCM để có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Khám phá, Pháp luật )
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo