Quốc tế

Damascus xác nhận Israel nã tên lửa căn cứ quân sự Syria

Một nguồn tin quân sự Syria khẳng định, Israel đã nã tên lửa vào một căn cứ quân sự gần Sân bay Quốc tế Damascus tại Syria vào sáng sớm nay 27/4.

Hôm 27/4, truyền thông Syria dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay,  Israel đã nã tên lửa vào một căn cứ quân sự gần Sân bay Quốc tế Damascus tại Syria. 

"Một trong những căn cứ quân sự nằm ở phía Tây Nam Sân bay Quốc tế Damascus là mục tiêu của vụ tấn công tên lửa từ Israel", hãng thông tấn SANA dẫn lời nguồn tin cho biết. 

Damascus xác nhận Israel nã tên lửa căn cứ quân sự Syria gần Sân bay Quốc tế Damascus sáng 227/4/2017. 

Trước đó, truyền thông Li-băng đưa tin, một vụ nổ lớn gần Sân bay Quốc tế Damascus sáng 27/4, đồng thời đồn đoán rằng, vụ nổ gây cháy lớn tại kho nhiên liệu có thể do Israel tiến hành. 

"Các tên lửa đã được nã từ lãnh thổ chiếm đóng, dẫn đến vụ nổ và gây thiệt hại về tài sản", nguồn tin quân sự Syria tiết lộ. 

Hiện giới chức Israel chưa bình luận gì về vấn đề này. Tuy nhiên, trước đó Bộ trưởng Tình báo Israel Yisrael Katz, phát biểu với Army Radio từ Mỹ, đã ám chỉ những gì xảy ra tại Damascus. 

"Vụ việc ở Syria hoàn toàn phù hợp với chính sách của hành động của Israel nhằm ngăn chặn Iran buôn lậu vũ khí tối tân qua Syria cho Hezbollah," ông Yisrael Katz cho biết nhưng không xác nhận sự dính líu của Israel tới vụ tấn công sáng nay. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo