Pháp luật

Dàn người mẫu, diễn viên bán dâm giá ngàn đô: "Má mì" khai gì?

Ngọc khai với cơ quan đều tra, nếu khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" với các hoa khôi, diễn viên Ngọc nhắn tin để chị gái gửi hình cho các đại gia lựa chọn.

Ngày 17-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hồ Chí Minh vừa triệt phá đường dây môi giới bán dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu, với giá đi khách 30 triệu đồng/lần.

Theo điều tra, khuya ngày 15-8, lực lượng chức năng bắt quả tang bốn cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm, tại hai khách sạn ở quận 10 và quận 1. Qua truy xét, các đối tượng khai nhận: giá bán dâm ở khách sạn quận 10 là 15 triệu đồng/lần, khách sạn ở quận 1 là 20 đến 30 triệu đồng/lần. Đường dây này do Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), cùng em ruột là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) phối hợp Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi, tạm trú quận 6, TP Hồ Chí Minh) tổ chức, báo Nhân dân đưa tin.

Các người đẹp bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngọc khai với các điều tra viên, trước đó cô là vũ công của nhóm nhảy có tiếng ở TP.HCM, sau đó người đẹp này tách ra làm riêng.

Sau khi đạt giải á khôi một cuộc thi sắc đẹp, hoa khôi thanh lịch, Ngọc dấn thân vào giới người mẫu, kiêm môi giới việc mua bán dâm theo tour ở trong và ngoài nước. Chị cô ta là Tiền, làm MC dẫn chương trình ở phòng trà ca nhạc.

Nếu khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" với các hoa khôi, diễn viên Ngọc nhắn tin để chị gái gửi hình cho các đại gia lựa chọn. Giá các cô gái này đi khách 3.000-4.000 USD (tương đương 60 - 80 triệu đồng).

"Má mì" Ngọc khai họ thường hoạt động từ thứ 4 đến chủ nhật, đã được 8 tháng nay. Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000-2.000 USD, kể cả tiền bán dâm.

Người mẫu này còn khai, 2 chị em cô ta không làm chung. Khi cần huy động nhiều người đẹp mới hợp tác và ăn chia tiền môi giới.

 

Để đường dây hoạt động tốt, trong tay Ngọc luôn có khoảng 30 “chân dài” là các diễn viên, người mẫu..., báo Zing.vn đưa tin.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo