Doanh nhân

Đàn ông muốn biết gì về phụ nữ ?

Trước tới nay nhiều người nhầm tưởng chỉ có phụ nữ mới tò mò xem đàn ông nghĩ gì, thích gì...thích mẫu phụ nữ như thế nào. Tuy nhiên đàn ông luôn tò mò và muốn hiểu hơn về những gì phụ nữ đang suy nghĩ. Sự tò mò này phù hợp với quy luật tâm lý thông thường...

1. Làm thế nào để tiếp cận một người con gái

Điều này rất đúng đối với những người đàn ông đang định cưa cẩm một cô nàng nào đó. Để chiếm được trái tim nàng thì trước hết anh ta phải biết người ấy muốn gì và cần gì. Và hơn hết họ không muốn mình trở thành kẻ thất bại khi bày tỏ tình cảm với cô nàng nào đó.

Cách nào để tiếp cận một người con gái

2. Tại sao phụ nữ thường thích trai đểu

Dù chị em có muôn vàn lý do nhưng thực tế có thể thấy rằng phụ nữ thường dễ "đổ" trước những chiêu trò của một chàng trai đểu hơn. Nhưng đây không phải tất cả, vì bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình được đối xử như một nàng công chúa. Nếu bạn không biết cách trân trọng thì sớm muộn người đó cũng nói lời chia tay.

3. Hở bạo liệu có giúp con gái hấp dẫn hơn

Vì suy nghĩ sai lầm này mà rất nhiều phụ nữ đánh mất bản thân mình và chạy theo xu hướng hở bạo. Đối với một người con trai thì vẻ ngoài không phải tất cả mà còn ở tính cách và tâm hồn người con gái đó. Tự tin hay không đều do cách nghĩ và cách sống của bạn mà thôi.

4. Tại sao phụ nữ thích cạnh tranh

Cạnh tranh giữa những người phụ nữ không phải hiếm thấy. Con gái thường không bao giờ thể hiện sự không hài lòng với người khác mà sẽ ngấm ngầm gây ra đau khổ cho người đó. Nhưng điều này nếu đàn ông biết được họ sẽ rời xa bạn, vì biết đâu đến một ngày họ sẽ trở thành nạn nhân của tính xấu này.

Đàn ông rất muốn biết phụ nữ nghĩ gì

5. Muốn biết phụ nữ thực sự đang nghĩ gì

Đây là một trong những điều khiến phái mạnh đau đầu. Vì có khi con gái nói "không" lại là "có" và ngược lại. Chạy theo tính cách sáng nắng chiều mưa của các nàng đôi khi khiến các anh chàng phải mệt mỏi.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo