Văn hóa

Dân Yên Bái tặng quà sinh nhật đặc biệt cho Hoa hậu Mỹ Linh

Sau khi hoàn thành dự án "Cõng điện lên bản" trong những ngày mưa lũ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có một sinh nhật vô cùng đáng nhớ cùng với người dân Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Thôn Cu Vai, xã Xà Hồ đã qua mưa bão, ban ngày mặt trời đã ló dạng sưởi ấm những mái nhà còn run rẩy. Ban đêm, điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là Cu Vai không còn chìm trong bóng đêm nữa, mà thôn bản đã sáng đèn vì dự án nhân ái lắp điện năng lượng mặt trời đã hoàn thành.

Sau khi trải qua những gian nan, lo lắng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thành viên trong nhóm đã cùng người dân thôn Cu Vai tổ chức liên hoan tại nhà cộng đồng. Trong ngôi nhà đơn sơ, ban ngày là lớp học lần đầu tiên ngập trong ánh điện, mọi người ai cũng hạnh phúc rạng ngời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bênh chiếc bánh sinh nhật đặc biệt. Nguồn ảnh: Công lý

Những ngày thực hiện dự án, nàng hoa hậu đã được cả ekip và người dân bản âm thầm chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt. Đó là chiếc bánh sinh nhật bằng khoai lang với 21 củ khoai tượng trựng cho tuổi 21 của cô nàng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vô cùng xúc động, cô cho biết đây là chiếc bánh sinh nhật độc là và có ý nghĩa nhất. Người dân, trẻ con trong bản còn chưa từng biết, chưa từng được tổ chức sinh nhật, nhưng lại rất nhiệt tình cùng ekip chuẩn bị một sinh nhật bất ngờ cho cô. Mỹ Linh thật sự hạnh phúc và biết ơn tấm lòng bà con ở bản.

Hoa hậu Mỹ Linh đã có một kỉ niệm rất đáng nhớ tại Cu Vai. Nguồn ảnh: Công lý

Hoa hậu Việt Nam 2016 hạnh phúc thổi nến, chia “bánh” cho các em nhỏ và mọi người. Linh cũng chia sẻ trên facebook cá nhân: “Dấu ấn chuyến đi lần này chính là những đôi mắt tròn xoe và trong veo đến lạ của những đứa trẻ ở Xà Hồ. Các em, những mặt trời nhỏ ẩn sau rừng núi mà một mai này sẽ là ánh sáng chói lòa bước vào cuộc đời, góp sức xây dựng non sông đất nước. Đây chắc chắn sẽ là 1 dự án ý nghĩa và khó quên nhất trong cuộc đời của Linh”.

Sau khi hoàn thành dự án, Mỹ Linh và ekip sẽ xuống bản, trở về Hà Nội. Nhưng hiện nay, giao thông vẫn còn chia cắt nên có thể Mỹ Linh và ekip sẽ chưa về ngay Hà Nội được. Trong khi đó, 19/10 là Linh sẽ lên đường tham dự Miss World 2017 tại Trung Quốc. 

Nên đọc
Lương Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo