Pháp luật

Đang đi trên đường, 1 VĐV Pencak silat bất ngờ bị trúng đạn

Công an TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đang điều tra làm rõ vụ một VĐV Pencak silat đang đi đường thì bất ngờ bị một viên đạn găm vào bắp đùi.

Chiều 10/10, đại tá Trương Bá Khánh, Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang điều tra vụ vận động viên võ thuật Pencak silat bị bắn khi đang đi trên đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 26/9, anh Dương Văn Lộc, VĐV Pencak silat đội tuyển Vĩnh Phúc đi xe máy cùng một người bạn tên Thiện. Trên đường về qua ngã tư giao cắt chợ tổng (phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), anh Lộc nghe tiếng nổ và cảm giác đùi đau nhói. Ban đầu thấy đau nhức ở chân, anh Lộc nghĩ bị nổ điện thoại nên dừng xe lại xem thì phát hiện trên đùi chảy máu, tờ Saostar đưa tin.

Hình chụp vết thương của nạn nhân. Ảnh: CTV.

Nhiều người dân đã đưa anh Lộc đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán trong đùi anh Lộc có viên đạn. Vì vết thương khá phức tạp nên sau khi sơ cứu, anh Lộc được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tổn thương do đạn gây ra khá phức tạp nên các bác sĩ vẫn chưa thể gắp đầu đạn ra ngoài.

“Tôi cũng không hiểu tại sao lại bị đạn lạc trúng đùi. Trước đó, cả tôi và người bạn đi cùng đều không có mâu thuẫn với ai”, anh Lộc nói với Zing.vn.

Cảnh sát đã đến lấy lời khai của Lộc và Thiện để phục vụ điều tra. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Saostar, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo