Pháp luật

Đánh ghen lột đồ, cắt tóc tình địch rồi phát tán lên mạng

Nghi ngờ chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng mình từ lâu, Mai cùng một số người tổ chức chặn xe chị Q. để đánh ghen bằng cách, cắt tóc, lột đồ… Thậm chí chưa hả giận, nhóm người này còn kéo lê nạn nhân trên một quãng đường khá dài.

Tin từ công an huyện Tiên Lãng sáng nay (9/5) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ Phạm Thị Mai (SN 1982) và Đoàn Thị Lương (SN 1980) cùng ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Đoạt mạng người để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên giết mẹ ruột và bà nội vì cãi vã

Trước đó, vào tối 1/5, tại khu vực thôn Khôi Vỹ, xã Quang Phục, Phạm Thị Mai cùng Đoàn Thị Lương và một số người khác được cho là người trong gia đình đã tổ chức chặn xe của chị Bùi Thị. Q. (SN 1987) khi chị Q. đang đi ngang qua khu vực này.

>> Xem thêm: Hiếp dâm không thành, giết 4 người rồi phóng hoả đốt nhà nạn nhân

Hình ảnh vụ đánh ghen được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.

Sau khi chặn xe, nhóm người này đã xúm vào đánh đập, chửi bới, lăng mạ, thậm chí còn cắt tóc rồi kéo lê chị Q. khoảng gần 300m trên đường thôn cho hả giận. Chưa hết, nhóm người này còn ghi lại toàn bộ sự việc và phát tán lên mạng xã hội.

Hậu quả, chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể, tổn thương nghiêm trọng tinh thần, phải điều trị tại BV đa khoa Tiên Lãng. Đoạn clip này sau khi phát tán trên mạng xã hội cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyên nhân vụ đánh ghen theo cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng là do Mai nghi ngờ chị Q. đã có quan hệ tình cảm với chồng Mai gần 3 năm nay nên tổ chức đánh ghen dằn mặt.

Một người phụ nữ khác được cho là cũng có tham gia vụ việc với vai trò giữ chân tay, cùng lôi chị Q. trên đường là Đoàn Thị Trâm (SN 1992), cũng ở xã Quang Phục. Tuy nhiên do Trâm đang nuôi con nhỏ 5 tháng tuổi nên cơ quan công an không thực hiện tạm giữ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo