Xã hội

Đánh ghen ở Vĩnh phúc: Nạn nhân "xin tha" cho nhóm đánh ghen

Thiếu phụ bị đánh đã làm đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhóm người lột đồ, đánh ghen mình giữa đường ở Vĩnh Phúc.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, vào năm 2016, chị Lê Thị Hải Đ. (SN 1983, trú tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ phát hiện chồng mình là anh Đặng Ngọc N. (SN 1982, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tĩnh Vĩnh Phúc) có quan hệ tình cảm với một cô gái đang làm tại khu công nghiệp Bá Thiện I.

Qua tìm hiểu, chị Đ. biết cô gái tên là K. (SN 1991  tuổi, quê ở tỉnh Lào Cai), đã có chồng và 2 con.

Chị Đ. khuyên can chồng và K. phải chấm dứt ngay mối quan hệ này, tuy nhiên 2 người vẫn tiếp tục qua lại với nhau khiến chị vô cùng bức xúc, theo báo Người đưa tin.

Hiện trường vụ đánh ghen kinh hoàng. Ảnh: NĐT

Sáng 3/9, nghe chồng nói về quê họp lớp, chị Đ. nghi ngờ nên bí mật theo dõi. Nghe mẹ chồng và cháu thông báo thấy anh N. ở khu trọ của tình nhân, chị Đ. đã tới gõ cửa nhưng bị chốt bên trong. Cạy được cửa vào thấy chồng và nhân tình đang mặc quần áo, chị Đ. đã lôi thiếu phụ này ra đường cùng người nhà làm nhục... Sự việc được quay video và đưa lên mạng xã hội sau đó.

Làm việc với cơ quan công an, thiếu phụ bị đánh ghen thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng chị Đ. từ năm 2016. Hôm xảy ra sự việc, giữa hai người có quan hệ yêu đương và bị mọi người phát hiện.

Sau khi làm việc với cơ quan công an, thiếu phụ này đã nộp đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự với những người đánh mình và từ chối giám định thương tích, báp Tiền phong đưa tin.

Theo ông Nguyễn Minh Long, Đoàn Luật sư Hà Nội, do chị này từ chối giám định và không có đơn tố cáo nên công an không có căn cứ điều tra, truy tố hành vi cố ý gây thương tích và làm nhục người khác.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo