Văn hóa

Danh hài Chiến Thắng "lặng lẽ" ly hôn người vợ thứ 3

Dù mới chung sống cùng nhau được nửa năm, danh hài Chiến Thắng một lần nữa ly hôn với người vợ thứ 3 kém mình 15 tuổi khiến khán giả bất ngờ.

Tin đồn nghệ sĩ hài Chiến Thắng ly hôn người vợ thứ ba rộ lên trong thời gian gần đây khiến không ít khán giả bất ngờ bởi cả hai mới dọn về chung sống cách đây nửa năm. PV GĐ&XH đã liên lạc với Chiến Thắng, anh xác nhận, vợ chồng anh đã quyết định chia tay. Cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn theo luật pháp vào ngày 30/6 tới. 

Một nguồn tin thân cận tiết lộ, Thu Ngọc đã rời khởi nhà chồng từ 2 tháng nay. Nói về lần chia tay lần này, cả hai người là Chiến Thắng và vợ 3 không hề có xích mích. 

Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ 3 Thu Ngọc. Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 30/12/2016, danh hài Chiến Thắng bí mật làm đám cưới với Thu Ngọc kém 15 tuổi. Anh quen vợ 3 trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn. Sau đó, cả hai nhanh chóng có cảm tình với nhau và quyết định về sống chung một nhà. 

Theo tin tức trên báo Kiến thức, danh hài Chiến Thắng được biết đến là nam nghệ sĩ có đường tình duyên khá lận đận. Trước Thu Ngọc, anh từng 2 lần ly hôn. Hiện tại, Chiến Thắng có 3 người con. Trong đó, Trí Bảo và Dung Nhi là con chung của anh với người vợ đầu tiên thì Thảo My là kết quả của cuộc hôn nhân thứ 2.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐ&XH, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo