Văn hóa

Danh hài Chiến Thắng: Lấy vợ rồi, tôi bớt cô đơn

"Lấy vợ rồi nên tâm thế cũng sẽ khác. Tết năm nay sẽ đầm ấp hơn, bớt cô đơn.", danh hài Chiến Thắng chia sẻ sau khi xuất hiện thông tin anh lấy vợ 9X.

Ngay sau khi bí mật kết hôn với bạn gái Thu Ngọc, kém 15 tuổi vào ngày 30/12 tại Phú Thọ. Nam diễn viên hài Chiến Thắng cho biết đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về đám cưới với truyền thông. Trước đó Chiến Thắng không muốn tiết lộ vì năm vừa qua, anh có nhiều ồn ào khi chia tay bạn gái kém 18 tuổi, theo tin tức trên báo Zing news. 

Chiến Thắng kết hôn vợ lần 3. Ảnh Dân việt. 

Chiến Thắng kể: "Tôi mới chỉ tổ chức tại nhà gái ở Yên Lạc, Phú Thọ, chứ chưa tổ chức ở nhà trai là Vĩnh Phúc. Khi tổ chức tại nhà mình chắc chắn tôi sẽ thông báo rộng rãi đến bạn bè và báo chí.

Hôn lễ của tôi rất đơn giản, không có gì cầu kỳ, hoành tráng. Lúc đầu, tôi cũng định giữ bí mật nhưng cuối cùng mọi người vẫn biết vì có mấy em bên nhà gái đưa lên mạng. Nhưng tôi cũng vui vì mọi người quan tâm đến mình.".

Chia sẻ về người vợ mới kết hôn, Chiến Thắng cho biết: "Cô ấy tên là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tên trong lễ thành hôn ghi là Thu Điểm nhưng tên thật là Ngọc. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn. Chúng tôi nhanh chóng có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn. May mắn là cả hai bên gia đình đều đồng ý.

Sau nhiều đổ vỡ, cô ấy mang đến cho tôi cảm giác bình yên. Cô ấy là giáo viên tiểu học nên cũng rất tâm lý. Tôi nghĩ bình yên thôi là đủ chứ còn hiểu nhau làm sao được. Hiểu nhau phải mất cả đời. Tôi muốn kết hôn luôn để còn gây dựng tương lai sau này nữa. Ở hoàn cảnh của tôi, rất cần một người vợ cho mình, một người mẹ cho con và một người con dâu cho bố mẹ.

Danh hài chiến thắng và vợ 9X.   Ảnh Dân việt. 

Trước đây, khi bước chân vào phòng, tôi thường thấy cô đơn vì không có người phụ nữ nâng khăn sửa túi, chăm sóc sớm hôm. Lấy vợ rồi nên tâm thế cũng sẽ khác. Tết năm nay sẽ đầm ấp hơn, bớt cô đơn vì tôi có bà xã lo lắng cho mình".

 

Diễn viên hài nổi tiếng cho biết thêm, anh như trúng tiếng sét ái tình với Thu Ngọc sau những đổ vỡ tưởng chừng như không thể gượng dậy: “Chuyện tình cảm đến bất ngờ. Tôi cảm thấy tin tưởng Thu Ngọc nên nhanh chóng quyết định kết hôn”, theo báo Dân việt. 

Trước những thông tin về việc kết hôn quá vội vàng sau khi chia tay Ngọc Ánh, Chiến Thắng nói: “Tôi không sợ mọi người đàm tiếu hay chỉ trích gì cả. Tình yêu mà, chỉ một ngày gặp nhau, thấy hợp là đã có thể đi đến hôn nhân được rồi”.

Danh hài Chiến Thắng, sinh năm 1975, là một những “cây hài” có đường tình lận đận nhất showbiz. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau". 

Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới. Chiến Thắng và Ngọc Ánh chia tay cách đây hai tháng trong một vụ lùm xùm khiến nhiều người chú ý.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo