Pháp luật

Đánh người và cướp tài sản sau va chạm giao thông

Sau chầu nhậu, hai đối tượng đi xe máy về nhà và xảy ra va chạm với một thanh niên. Tuy nhiên, sau đó hai đối tượng đánh người thanh niên này và cướp xe máy cùng điện thoại đi bán.

Ngày 8/5, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đơn vị này vừa điều tra làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Đoạt mạng người để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên giết mẹ ruột và bà nội vì cãi vã

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 22h ngày 29/4, sau khi tàn cuộc nhậu, Huỳnh Quang Huy (SN 2000, trú xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), điều khiển xe máy chở Hoàng Quốc Trường (SN 2000, trú xã Bình Sa, huyện Thăng Bình) về nhà.

>> Xem thêm: Hiếp dâm không thành, giết 4 người rồi phóng hoả đốt nhà nạn nhân

Đối tượng Huy. (Ảnh Công an cung cấp).

Khi đến gần ngã tư đường Nguyễn Thuật - Tiểu La (thị trấn Hà Lam, Thăng Bình), xe máy của Huy xảy ra va chạm với xe máy do anh Nguyễn Công Thương (SN 1996, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) điều khiển. Vụ va chạm khiến 2 máy ngã xuống đường, hư hỏng.

Sau đó, Huy hành hung Thương và uy hiếp nam thanh niên này đưa tiền sửa xe. Trong lúc anh Thương lấy điện thoại gọi điện cho người thân nhờ giúp đỡ thì Huy lấy xe máy của Thương bỏ chạy. Ngay sau đó, Trường uy hiếp buộc anh Thương lên xe máy để chở vào TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Khi đi đến đoạn qua xã Bình Trung (huyện Thăng Bình), cả Trường và Huy dừng xe lại và tiếp tục hành hung anh Thương. Tiếp tục di chuyển đến huyện Phú Ninh, đoạn ngã Ba Kỳ Lý, Huy và Trường dừng xe lại bỏ anh Thương ở đây. Sau đó cả hai điều khiển xe máy của nạn nhân bỏ chạy vào Quảng Ngãi và bán được 8 triệu đồng. Còn điện thoại của anh Thương, Huy lấy sử dụng riêng.

Đến sáng ngày 30/4, anh Nguyễn Công Thương đã đến trực ban Công an huyện Thăng Bình trình báo của về việc bị 2 đối tượng lạ mặt đánh đập, cướp tài sản sau va chạm giao thông xảy ra vào tối qua.

Quá trình xác minh, thu thập thông tin cùng với đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng xác định Huỳnh Quang Huy và Hoàng Quốc Trường có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến vụ cướp trên nên mời về cơ quan điều tra làm việc. Tại đây, với chứng cứ mà các trinh sát thu thập được, Huy và Trường đã khai nhận hành vi của mình.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo