Quốc tế

Đánh thẳng vào căn cứ IS, quân đội Syria chiếm khu vực trọng điểm ở Đông Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi IS ra khỏi một khu vực trọng điểm ở Đông Hama để tiến gần hơn tới những vùng đất vẫn còn dưới sự chiếm đóng của khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria tiếp tục đánh bại những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giành quyền kiểm soát khu vực chiến lược ở Đông Hama, thu về ngôi làng Abu Hanaya, phía Đông của làng Qalib al-Thor.

Đánh thẳng vào căn cứ IS, quân đội Syria giành khu vực trọng điểm ở Đông Hama.

Các vụ đụng độ đang diễn ra khốc liệt khi quân đội Damascus giết chết một số kẻ khủng bố và phá hủy các phương tiện quân sự, đạn dược của chúng ở trong khu vực.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu của Syria-Nga và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS trong làng Abu Hanaya, al-Hardaneh và Abu Habilat ở Bắc Hama, giết chết hàng chục tên khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết ngày 18/9, các đơn vị quân đội đã kiểm soát được ngôi làng Masour ở Đông Hama sau vài giờ xung đột với bọn khủng bố IS. Một nguồn tin quân sự tiết lộ rằng những kẻ khủng bố IS đã trốn sang làng Masour sau khi quân đội Syria giải phóng thị trấn Aqayrabat.

Trước đó, quân đội Syria đã giải phóng ngôi làng al-Hanouteh phía Nam thị trấn al-Mab'oujeh khỏi sự kiểm soát của các tay súng IS ở Đông Hama.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo