Pháp luật

Danh tính 2 nữ sinh Nghệ An đánh bạn dã man

Liên quan đến vụ việc 2 nữ sinh đánh bạn dã man, Hiệu trưởng trường trung học phổ thông (THPT) Tân Kỳ, Nghệ An đã xác minh được danh tính.

Sau khi tiếp nhận thông tin đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh ở Nghệ An đánh đập một bạn học khiến dư luận vô cùng bức xúc, ban giám hiệu trường THPT Tân Kỳ, đã xác minh được danh tính các học sinh.

Nữ sinh bị đánh trước sự chứng kiến của nhiều bạn khác - Ảnh: Cắt từ clip 

Thầy Lê Khắc Thục, Hiệu trưởng trường trung học phổ thông (THPT) Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, đang chờ kết quả chính thức từ cơ quan công an rồi mới có hình thức xử lý kỷ luật, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

“Sau khi xem clip thì đúng 2 em đánh bạn là học sinh của trường THPT Tân Kỳ. Ngoài ra, một số em đứng xem xung quanh cũng là học sinh của trường”, thầy Thục nói.

Theo đó, nạn nhân bị đánh là em Bùi T.T.H. (học lớp 10C7). Còn 2 nữ sinh đánh bạn được xác định là Phan Thị Trà G. (học lớp 10C7) và Lê Thị Ngọc A. (học lớp 10C10). Trường THPT Tân Kỳ cũng đã có báo cáo ban đầu về vụ việc gửi sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An.

Trước đó, chiều 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào đánh đập dã man 1 nữ sinh khác trước sự chứng kiến của rất nhiều em học sinh. 

Các học sinh khác đứng ngoài không hề can ngăn mà còn hô hào, cổ vũ cho việc đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi một phụ nữ lớn tuổi hơn xuất hiện, can ngăn.

 

Clip trên đã gây xôn xao, nhiều người phẫn nộ, bức xúc, hiện có hơn 3.800 người dùng Facebook bấm like và hơn 1.800 lượt chia sẻ, 1.800 người bình luận, theo báo Pháp luật TP. HCM.

Ông Phạm Tân Phương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ, cho biết: Hiện Phòng cùng cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ để có hướng xử lý.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo