Quốc tế

Đánh tơi bời Al-Nusra, quân đội Syria dồn dập tin vui ở Đông Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tham gia các cuộc đụng độ kéo dài hàng giờ với Mặt trận của Al-Nusra ở Đông Bắc Hama và chiếm một khu vực chiến lược.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria đã tấn công Mặt trận của Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở khu vực phía Bắc đường cao tốc Sheikh Hilal-Ithriya, vượt qua thị trấn biên giới Mosheirefeh, gần ngôi làng Abu Lefeh vừa được giải phóng gần đây ở Đông Bắc Hama.

Đánh tơi bời Al-Nusra, quân đội Syria dồn dập tin vui ở Đông Bắc Hama.

Chiến thắng của quân đội Syria giúp các binh lính tiến gần hơn đến vùng trung tâm của chiến binh trong tỉnh Idlib.

Ngoài việc mở rộng vùng đệm xung quanh tuyến đường chính dẫn đến Aleppo, lực lượng chính phủ đã điều pháo binh tấn công vào pháo đài gần đó của Al-Nusra ở thị trấn Rahjan - mục tiêu tiếp theo của quân đội Syria.

Các báo cáo liên quan cho biết, được hỗ trợ bởi hàng trăm binh lính mới, quân đội Syria đã tiếp tục hoạt động quy mô lớn ở Đông Bắc Hama, nhằm vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) gần đường nối Hama-Aleppo.

Lực lượng ủng hộ chính phủ Assad cũng đã tấn công thị trấn al-Shakousiyeh, phía Bắc đường Ithriya-Sheikh Hilal và phía đông thị trấn al-Rahjan ở Đông Bắc Hama và giành quyền kiểm soát hoàn toàn al-Shakousiyeh và các trang trại xung quanh nó.

Không lực Nga đã dội hỏa lực vào vị trí của Al-Nusra tại các thị trấn al-Rahjan, al-Hamdamiyeh và Zaqbar trong vùng Wadi al-Azib dọc theo đường tới Ithriya.

 

 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo