Văn hóa

Đào Bá Lộc khẳng định không dùng chuyện tình cảm đồng giới để PR

Trả lời phỏng vấn báo chí, nam ca sĩ trẻ cho biết anh không ngờ sự việc lại được mọi người quan tâm đến thế, và anh không có ý định dùng chuyện này để PR tên tuổi.

Sáng ngày 4/10, chương trình Cặp đôi hoàn hảo phiên bản Trữ tình - Bolero đã tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự tham gia của giám đốc âm nhạc Minh Vy, cố vấn Ngọc Sơn và các thí sinh. 7 giọng ca tham gia chương trình này đều là những ca sĩ trẻ gắn bó với dòng nhạc hiện đại là Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hoà Minzy, Đào Bá Lộc, Đức Phúc và Erik; theo tin tức trên báo Zing News.

Trong cuộc họp báo, ca sĩ trẻ Đào Bá Lộc nhận nhiều thắc mắc về việc khơi lại chuyện tình cảm với một MC đã có vợ có phải là chiến lược để PR tên tuổi khi tham gia cuộc thi. Anh đã phủ nhận : “Ồn ào tình cảm những ngày qua chỉ là một sự cố ngoài ý muốn. Khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình, tôi chỉ nghĩ đó là việc hết sức nhỏ bé, sẽ phần nào giúp những người xung quanh hiểu hơn về những gì tôi đã trải qua".

"Tôi không lường trước câu chuyện này sẽ khiến nhiều người quan tâm đến thế, khiến cuộc sống nhiều người bị xáo trộn và ầm ĩ đến vậy". Nam ca sĩ cũng tự nhận rằng bản thân mình không phải là người thích tham gia vào các câu chuyện ồn ào của giới showbiz.

“Vụ việc này xảy ra cũng khiến tôi nhận được không ít ý kiến tiêu cực từ dư luận. Nếu thực sự muốn làm gì đó để PR, tôi sẽ không làm những chuyện như thế này”. Đào Bá Lộc cho rằng, PR không có gì xấu cả, nhưng nếu nói anh đem chuyện tình cảm ra để PR thì... tội nghiệp.

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc trong buổi họp báo. Ảnh: news.zing.vn

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ sinh năm 1993 đã úp mở về chuyện tình cảm với một MC, danh hài đã có vợ. Dù không nói thẳng ra, song với nhiều bằng chứng, dư luận cho rằng người đó chính là Trấn Thành. Điều này khiến Đào Bá Lộc bị chỉ trích và phía Trấn Thành cùng Hari Won đã bị kéo vào một chuyện ồn ào không cần thiết. 

Dàn thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo phiên bản Trữ tình - Bolero cùng cố vấn Ngọc Sơn. Ảnh: news.zing.vn

Cặp đôi hoàn hảo là chương trình quen thuộc từng được tổ chức qua 4 mùa giải. Sau vài mùa đầu thành công rực rỡ, chương trình mất dần sức hút. Mùa giải 2017 trở lại sau một năm tạm nghỉ với sự thay đổi khá lớn, tập trung vào hai dòng nhạc ăn khách hiện nay là bolero và trữ tình.

Nên đọc

Format chương trình cũng có sự thay đổi. Thay vì từng cặp thí sinh sẽ kết hợp xuyên suốt chương trình như trước, lần này 7 thí sinh sẽ lần lượt kết hợp với các khách mời khác nhau, từ những danh ca gạo cội đến ca sĩ bolero trẻ tùy thuộc vào nội dung từng đêm thi.

Chương trình sẽ được lên sóng vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, từ ngày 12/10 trên VTV3.


Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, An Ninh Thủ Đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo