Văn hóa

Đập tan tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh nắm tay Tim đi dạo phố

Giữa "cơn bão" xuất hiện tin đồn ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim khiến khán giả xôn xao, thì cặp đôi này vẫn tình tứ nắm tay nhau đi dạo phố.

Ngay khi thông tin đã chính thức ly hôn còn chưa hạ nhiệt, thì tối ngày 17/5, Trương Quỳnh Anh - Tim đã xuất hiện cùng nhau. Trương Quỳnh Anh nhẹ nhàng đỡ Tim đi vào một quán cà phê nhỏ và tỏ ra rất thân thiết không giống như họ đã đường ai nấy đi như tin đồn trước đó, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Trương Quỳnh Anh cùng Tim đi dạo phố. Ảnh: TTT

Không chỉ vậy, Trương Quỳnh Anh còn có cuộc livestream với fan trên trang cá nhân.

Dù nữ ca sĩ "cố tình" không lộ rõ mặt Tim nhưng ống kính điện thoại vẫn bắt được một số khoảnh khắc của nam ca sĩ khi ngồi cạnh. Trương Quỳnh Anh có tâm trạng vui vẻ. Suốt cuộc trò chuyện cô cười đùa vui vẻ với fan và con trai.

Trương Quỳnh Anh livestream có mặt Tim. Ảnh cắt từ clip

Tim có những hành động như đưa nước cho Trương Quỳnh Anh uống khi livestream. Hai người có giao lưu qua lại bằng cách cười nói. Cuối livestream, khi Tim đưa bàn tay ra lấy chiếc điện thoại, Trương Quỳnh Anh có động thái cắn yêu lên tay với vẻ âu yếm, theo VnExpress.

Trước đó, Tim cũng đã lên tiếng phủ nhận việc ly hôn này đồng thời cho biết sẽ liên lạc với tờ báo đã đưa tin để làm rõ sự việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, ione.Express)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo