Quốc tế

Dara'a: Nã rocket vào quân đội Syria, phiến quân chịu trận nặng nề

Quân đội Syria đã nã rocket và đạn pháo vào các vị trí và trung tâm đầu não của tổ chức khủng bố Mặt trận al-Nusra tại quận Dara'a al-Balad thuộc thành phố Dara'a, phá hủy các chốt chỉ huy của lực lượng này.

Hãng tin Fars dẫn lời các nguồn tin địa phương cho biết, hôm 29/3, quân đội Syria đã nã rocket và đạn pháo vào các vị trí và trung tâm đầu não của tổ chức khủng bố Mặt trận al-Nusra tại quận Dara'a al-Balad thuộc thành phố Dara'a, phá hủy các chốt chỉ huy của lực lượng này. 

Nã rocket vào quân đội Syria tại Dara'a, phiến quân chịu trận nặng nề.

Nguồn tin tiết lộ, các bệ phóng rocket của nhóm khủng bố đã triển khai ở Dara'a al-Balad đã nhắm vào các khu dân cư ở khu vực al-Sahari.

Sau đó, quân đội Syria đã đáp trả bằng cuộc tấn công quy mô lớn. 

Họ cho biết thêm, các đơn vị tên lửa của quân đội đã nhắm vào các vị trí của Al-Nusra ở Tariq al-Saad thuộc phía Nam thành phố Dara'a nhằm trả đũa cuộc tấn công của khủng bố, phá hủy các chốt chỉ huy của khủng bố, tiêu diệt và làm bị thương tất cả phiến quân tại những vị trí này. 

Ngoài ra, quân đội Syria phá hủy một xe tăng trang bị tên lửa chống tăng của khủng bố ở phía Đoong nhà thờ Hồi giáo ở khu vực al-Manshiyeh thuộc Dara'a al-Balad. Các báo cáo chiến trường cho hay, tay súng trên xe tăng đã bị thương trong cuộc tấn công.

Quân đội Syria cũng đã đọ súng với phiến quân Al-Nusra tại một số khu vực ở al-Manshiyeh vào ngày 28/3, đẩy lùi cuộc tấn công của chúng và tiêu diệt hàng chục tay súng. Nhiều xe quân sự của Al-Nusra cũng bị phá hủy trong cuộc tấn công này. 

 

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa của quân đội đã nã đạn pháo vào khủng bố ở khu vực Ba'ar al-Shayah thuộc phía Nam thành phố Dara'a và tại khu vực al-Bahar and al-Karak, gây thương vong lớn cho lực lượng khủng bố. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo